VUS ra mắt chương trình đào tạo Anh ngữ đặc biệt

Cập nhật: 18-09-2013 | 00:00:00

(BDO) Sáng 18-9, Anh văn Hội Việt Mỹ (VUS) đã ra mắt chương trình Anh ngữ đặc biệt “Premier English” tại hai cơ sở 402 Nguyễn Thị Minh Khai, Quận 3 và 28 Trường Sơn, Quận Tân Bình, TP.HCM.

  Ông Phạm Tấn Nghĩa, Chủ tịch HĐQT kiêm Tổng Giám đốc VUS (đứng) chia sẻ với báo chí về chương trình Premier English

Đây là chương trình mới dành cho thiếu nhi, học sinh, sinh viên, người có kế hoạch du học, định cư, nhân viên văn phòng, cán bộ công chức nhà nước, nhà quản lý, doanh nhân và những người có nhu cầu nâng cao năng lực ngoại ngữ. Chương trình được thiết kế đặc biệt với sự hỗ trợ về chuyên môn của các chuyên gia ngôn ngữ đến từ đại học The City University of New York và các nhà xuất bản danh tiếng.

Ông Phạm Tấn Nghĩa, Chủ tịch HĐQT kiêm Tổng Giám đốc VUS chia sẻ: “Với đội ngũ giáo viên ưu tú, chắt lọc sau gần 20 năm kinh nghiệm, VUS tin rằng chương trình Premier English sẽ mang đến cho người học những bước đột phá trong học Anh ngữ. Premier English hướng đến mục tiêu giúp học viên có điều kiện học tối ưu nhất từ giáo trình, phương pháp đào tạo, đội ngũ giáo viên, môi trường học tập và cơ sở vật chất. Chương trình sử dụng giáo trình mới nhất của các nhà xuất bản như Cambridge University Press, Macmillan, Pearson, Cengage Learning… và được giảng dạy bởi những giáo viên ưu tú, 100% là người bản ngữ, giàu kinh nghiệm. Lớp học được trang bị đầy đủ trang thiết bị giảng dạy và hỗ trợ như bảng tương tác thông minh, phần mềm chuyên dụng iTool. Bên cạnh giờ học trên lớp, còn có những hoạt động học tập ngoài giờ tại các khu vực chức năng...”.

TRUNG ĐỒNG
Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên
X