Xã An Thái, Phú Giáo: Ra quân thực hiện công trình “Tuyến đường không rác”

Cập nhật: 01-08-2015 | 09:18:58

Sáng 31-7, Hội Liên hiệp Phụ nữ xã An Thái (Phú Giáo) đã tổ chức lễ phát động ra quân thực hiện công trình “Tuyến đường không rác”.

Mục đích của việc thực hiện công trình “Tuyến đường không rác” nhằm tuyên truyền, vận động sâu rộng đến từng cán bộ, hội viên phụ nữ và các tầng lớp nhân dân trên địa bàn xã nâng cao ý thức tự giác, chấp hành pháp luật trong việc thực hiện nếp sống văn minh - mỹ quan đô thị, có ý thức bảo vệ môi trường nơi công cộng, giữ gìn vệ sinh môi trường. Tăng cường trách nhiệm bảo vệ môi trường, loại bỏ thói quen trong việc vứt rác ra đường, từng bước chuẩn hóa công tác vệ sinh môi trường, góp phần nâng cao chất lượng cuộc sống, bảo vệ sức khỏe cộng đồng và dân cư.

Sau lễ phát động, hơn 70 hội viên phụ nữ xã cùng lực lượng dân quân và công an xã đã ra quân thực hiện phát quang vệ sinh tuyến đường DH507 đi qua địa bàn xã từ trụ sở UBND đến đường vào công trình đập thủy lợi Phước Hòa với chiều dài hơn 3km và 2 tuyến đường tại ấp Tân Thái và Tân Bình, với tổng chiều dài hơn 1km.

HOÀI PHƯƠNG

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên