Xã Hiếu Liêm có thêm một hợp tác xã

Cập nhật: 29-08-2024 | 16:59:09

(BDO) Sáng 29-8, tại ấp Chánh Hưng, xã Hiếu Liêm, huyện Bắc Tân Uyên, Hợp tác xã (HTX) Nông nghiệp, tổng hợp, thương mại, dịch vụ và Vận Tải Bảy Trọng đã chính thức ra mắt và đi vào hoạt động.  

Ông Võ Văn Tính, Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy, Chủ tịch HĐND huyện Bắc Tân Uyên trao gấy chứng nhận đăng ký kinh doanh cho HTX Bảy Trọng

HTX có vốn điều lệ 3 tỷ đồng, với 7 thành viên do ông Nguyễn Hữu Trọng làm giám đốc. Đây là HTX hoạt động các ngành nghề kinh doanh như: sản xuất, kinh doanh, trồng trọt, chăn nuôi hỗn hợp, trồng cây ăn quả, buôn bán nông lâm sản nguyên liệu, dịch vụ vận tải… 

HTX Bảy Trọng trao tặng tiền ủng hộ xã Hiếu Liêm để chăm lo cho các gia đình có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn

Giai đoạn 2024-2029, HTX sẽ tập trung vào sản xuất, thu mua các sản phẩm trên địa bàn xã và các xã lân cận; đồng thời, hướng dẫn nông dân phát triển lực lượng sản xuất, tập trung phát triển kinh tế và giá trị sản phẩm. 

Lãnh đạo Liên minh HTX tỉnh, huyện Bắc Tân Uyên tặng hoa chúc mừng HTX

Nhân dịp ra mắt, HTX Bảy Trọng đã trao tặng 20 triệu đồng cho địa phương để chăm lo cho các gia đình có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn.

Tính đến nay, xã Hiếu Liêm có 5 HTX và 4 tổ hợp tác hoạt động trong lĩnh vực nông nghiệp, vận tải, thương mại, dịch vụ.

THANH HỒNG

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=266
Quay lên trên