Nghĩa tình mùa dịch

Sáng 29-4, Phường đoàn Bình An, TP.Dĩ An tổ chức “ATM gạo nghĩa tình” tại trụ sở UBND phường để phục vụ bà con, công nhân lao động khó khăn.

Ngày 27-4, Tổ chức tài chính vi mô (CEP) thuộc Liên đoàn Lao động TP.Hồ Chí Minh đã tổ chức chương trình “CEP - Chia sẻ yêu thương” đồng hành cùng công nhân lao động nghèo vượt khó trong mùa dịch Covid-19.

Sáng 24-4, bà Nguyễn Thu Cúc, Phó Chủ tịch UBND TP.Thủ Dầu Một đã tiếp nhận quà tài trợ của Tổng công ty Cổ phần Bia- Rượu-Nước giải khát Sài Gòn (Sabeco) và trao lại cho người khó khăn do dịch Covid-19 trên địa bàn thành phố.

Hưởng ứng lời kêu gọi toàn dân tham gia ủng hộ công tác phòng, chống dịch Covid - 19 của Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh, với truyền thống đoàn kết, tương thân tương ái, các tổ chức tôn giáo trong tỉnh Bình Dương đã có nhiều...

Sáng 22-4, UBND, các đoàn thể phường Phú Thọ, TP.Thủ Dầu Một cùng các đơn vị tài trợ đã đưa vào vận hành cây “ATM” gạo đầu tiên tại tỉnh Bình Dương.

Sáng 22-4, Ban Thường vụ Tỉnh đoàn đã tổ chức chương trình trao “Ngàn giỏ quà san sẻ yêu thương, phòng chống Covid-19” cho thiếu nhi có hoàn cảnh khó khăn tại các lớp học tình thương và con em thanh niên công nhân...

Sáng 21-4, Chi đoàn Công ty Xổ số kiến thiết Bình Dương đã hoàn thành 100 chiếc mũ chống giọt bắn phòng, chống dịch bệnh Covid-19 nhằm tặng cán bộ, nhân viên trong công ty và người bán vé số trên địa bàn tỉnh.

Từ ngày 15 đến 20-4, UBND phường Phú Mỹ, TP.Thủ Dầu Một đã thành lập nhiều đoàn đến các khu phố trao tặng 463 phần quà với tổng trị giá trên 90 triệu đồng cho các hộ nghèo, cận nghèo theo tiêu chí của tỉnh.

Sáng 18-4, Ban Thường vụ Tỉnh đoàn phối hợp với Ngân hàng Quân đội Bình Dương tổ chức trao quà cho đối tượng là thanh niên công nhân khó khăn và các chi hội trưởng

Sáng 17-4, Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh đã tiếp nhận tiền và các vật dụng do Công ty Cổ phần Điện mặt trời Vũ Phong (Công ty Vũ Phong) ủng hộ cho công tác phòng, chống dịch bệnh Covid-19 của tỉnh.

“Lá lành đùm lá rách” là truyền thống tốt đẹp của dân tộc ta từ xưa tới nay. Và nó đang được thực hiện trong thời điểm khó khăn khi cả nước phải gồng mình để đối phó với dịch bệnh Covid-19.

Ngày 16-4, Đoàn Thanh niên phường Bình Hòa phối hợp với các đơn vị tài trợ tổ chức đoàn đến thăm, tặng quà cho các cháu thiếu nhi mồ côi, khuyết tật trên địa bàn thành phố.

Quay lên trên