Xã Lai Uyên (Bến Cát): Tuyên dương 73 học sinh trúng tuyển đại học năm 2012

Cập nhật: 19-09-2012 | 00:00:00

UBND xã Lai Uyên (Bến Cát) vừa tổ chức gặp mặt, biểu dương các em học sinh trúng tuyển vào các trường đại học năm 2012. Dịp này, các đơn vị tài trợ cùng lãnh đạo địa phương đã biểu dương tinh thần học tập của 73 em, đồng thời trao tặng giấy khen cùng tiền thưởng theo quy định, riêng các em có hộ khẩu tại xã được các Mạnh Thường Quân tặng thêm 1 triệu đồng/em. Thay mặt lãnh đạo huyện, Chủ tịch UBND huyện Bến Cát Nguyễn Hữu Chí ghi nhận những thành tích mà các em đã đạt được trong năm học qua, biểu dương những nỗ lực, phấn đấu của học sinh, giáo viên trường THPT Lai Uyên, những thành tích mà các em đạt được đã tô thắm thêm truyền thống hiếu học của địa phương.  

Chủ tịch UBND huyện Bến Cát Nguyễn Hữu Chí biểu dương các tân sinh viên

Được biết đây là năm thứ 3, UBND xã Lai Uyên duy trì tổ chức tuyên dương học sinh trúng tuyển đại học nhằm cổ vũ phong trào thi đua học tập, rèn luyện và phát triển tài năng trong học sinh, kêu gọi sự chung tay, góp sức của toàn xã hội với sự nghiệp trồng người.

TRÍ DŨNG - TỰ BA

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=420
Quay lên trên
X