Xã Long Nguyên, huyện Bàu Bàng: Huy động 857 tỷ đồng xây dựng nông thôn mới

Cập nhật: 15-12-2015 | 08:00:08

Xã Long Nguyên, huyện Bàu Bàng là xã đạt chuẩn nông thôn mới (NTM) trước kế hoạch của UBND tỉnh 1 năm và là xã đầu tiên của huyện Bàu Bàng hoàn thành chương trình xây dựng NTM. Sau 1 năm được công nhận, các tiêu chí NTM tiếp tục được địa phương quan tâm đầu tư phát triển về chất và lượng, qua đó đã tạo sự chuyển biến cơ bản về mọi mặt của địa phương. Riêng thu nhập bình quân của người dân trong xã hiện nay đã tăng lên 38,99 triệu đồng/năm.

Bên cạnh đó, thực hiện phong trào thi đua “Toàn tỉnh chung sức xây dựng NTM”, xã Long Nguyên đã huy động nguồn lực xây dựng NTM với tổng số tiền khoảng 857 tỷ đồng. Trong đó, vốn ngân sách Nhà nước đầu tư vào các dự án, các công trình hạ tầng nông thôn hơn 787 tỷđồng; vốn doanh nghiệp hơn 26 tỷđồng và nhân dân đóng góp hơn 44 tỷđồng.

NHIÊN TRẦN  

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên