Xã Tân Lập, huyện Bắc Tân Uyên: Chủ tịch UBND xã đối thoại với thanh niên

Cập nhật: 20-04-2024 | 06:57:23

 UBND xã Tân Lập vừa tổ chức hội nghị đối thoại giữa Chủ tịch UBND xã với thanh niên năm 2024 với chủ đề “Khát vọng, đổi mới, khởi nghiệp, sáng tạo” (ảnh).

Tại hội nghị, lãnh đạo UBND xã, trưởng các ngành, đoàn thể đã lắng nghe những ý kiến của đoàn viên thanh niên về công tác chuyển đổi số, nguồn vốn vay để hỗ trợ thanh niên trong khởi nghiệp, vấn đề bảo vệ môi trường, an toàn giao thông… Sau khi nghe các ý kiến, Chủ tịch UBND xã đã chỉ đạo các ngành trả lời trực tiếp; đồng thời có những trao đổi, giải đáp những khó khăn, vướng mắc về các nội dung được nêu ra.

Buổi đối thoại là cơ hội để đoàn viên thanh niên xã nêu ý kiến về các vấn đề xã hội; đồng thời bày tỏ tâm tư, nguyện vọng, từ đó có định hướng trong học tập, lao động và lập thân, lập nghiệp.

N.Ý

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=599
Quay lên trên