Xã Tân Lập (huyện Bắc Tân Uyên): Thực hiện chuỗi hoạt động công tác dân vận

Cập nhật: 29-12-2022 | 08:25:33

Ban tổ chức thực hiện Đề án “công tác dân vận tham gia xây dựng nếp sống văn hóa - văn minh” xã Tân Lập và khối dân vận, UBND xã vừa tổ chức ra quân vệ sinh môi trường các tuyến đường hoa trên địa bàn ấp 5.

Theo đó, cán bộ, công chức các ngành, đoàn thể xã cùng với Ban công tác mặt trận các ấp và người dân đã tham gia diệt lăng quăng, tổng vệ sinh môi trường; truyền thông phòng, chống dịch bệnh sốt xuất huyết; đồng thời thực hiện chặt tỉa các cây xanh, cắt cỏ khu vực khuôn viên văn phòng ấp 5 và vệ sinh tuyến đường TL02.

Đây là hoạt động được Ban tổ chức thực hiện đề án phối hợp duy trì mỗi tháng tại địa bàn các ấp thông qua việc ra quân trồng, chăm sóc hoa, cây xanh trên các tuyến đường; kết hợp tuyên truyền, vận động nhân dân, vệ sinh khuôn viên nhà ngõ xóm sạch sẽ, xây dựng ý thức cộng đồng, tạo mỹ quan và nâng cao các tiêu chí xây dựng nông thôn mới…

N.Ý

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên