Xã Vĩnh Tân, TX.Tân Uyên: Quán triệt và triển khai thực hiện Nghị quyết Hội nghị lần thứ 11 Ban Chấp hành Trung ương Đảng khóa XI

Cập nhật: 29-06-2015 | 08:30:42

Đảng ủy xã Vĩnh Tân vừa tổ chức Hội nghị quán triệt và triển khai thực hiện Nghị quyết Hội nghị lần thứ 11 Ban Chấp hành (BCH) Trung ương Đảng khóa XI cho đảng viên trong toàn Đảng bộ và cán bộ xã không là đảng viên.

Tại hội nghị, các đại biểu được nghe đĩa tư liệu do ông Mai Văn Ninh, Ủy viên Trung ương Đảng, Phó Trưởng ban Tuyên giáo Trung ương báo cáo những nội dung quan trọng mà BCH Trung ương đã biểu quyết thông qua tại Hội nghị lần thứ 11, BCH Trung ương Đảng khóa XI, gồm: Phương hướng công tác nhân sự BCH Trung ương khóa XII; số lượng đại biểu và phân bổ đại biểu dự Đại hội Đảng toàn quốc lần thứ XII; mô hình tổ chức chính quyền địa phương, dự án Cảng hàng không quốc tế Long Thành và một số nội dung khác...

Qua hội nghị này, giúp cán bộ chủ chốt và đảng viên nghiên cứu sâu sắc các nội dung cơ bản của nghị quyết, từ đó tham gia xây dựng và triển khai chương trình hành động thực hiện nghị quyết tại Đảng bộ, chi bộ một cách thiết thực, phù hợp và hiệu quả, góp phần đưa Nghị quyết Trung ương 11 (khóa XI) đi vào thực tiễn cuộc sống.

PHƯỚC THUẬN

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên