Xác định vụ nổ làm một người bị thương do rò rỉ khí gas

Cập nhật: 17-11-2022 | 18:49:07

(BDO) Liên quan đến vụ nổ tại một căn phòng trọ ở khu phố Tân An, phường Tân Vĩnh Hiệp, TX.Tân Uyên, tối 17-11, đại diện Công an TX.Tân Uyên cho biết, hiện đã xác định nguyên nhân ban đầu là do rò rỉ gas trong không gian kín, chật hẹp của phòng trọ, tạo áp suất len lỏi vào các thiết bị điện đang hoạt động phát sinh nhiệt gây cháy, tạo ra vụ nổ.

  Hiện trường vụ nổ do rò rỉ khí gas trong phòng trọ

Vụ nổ xảy ra vào sáng cùng ngày, người dân phát hiện bên trong có em C. (19 tuổi, quê Cà Mau) trong tình trạng bị bỏng nhiều nơi trên cơ thể nên đã nhanh chóng đưa đi cấp cứu tại Bệnh viện đa khoa tỉnh Bình Dương. Tuy nhiên, do vết thương nặng nên đã chuyển em C. đến Bệnh viện Chợ Rẫy (TP.Hồ Chí Minh) để điều trị.

  Áp suất vụ nổ làm thổi bay mái tôn

Ghi nhận tại hiện trường, mái tôn của phòng trọ bị xé toạc, thổi bay. Nhiều đồ đạc và vật dụng bên trong căn phòng nằm ngổn ngang. Hiện vụ việc đang được tiếp tục điều tra, làm rõ.

HƯNG PHƯỚC

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên