Xe ben chở đất không che đậy bạt gây bụi bặm trong khu dân cư

Cập nhật: 18-04-2022 | 18:43:42

(BDO) Theo người dân, thời gian gần đây tại Khu dân cư Hiệp Thành, phường Hiệp Thành, TP.Thủ Dầu Một xuất hiện nhiều xe ben chở đất lưu thông qua khu vực này. Đáng nói, quá trình xe ben lưu thông chạy ẩu làm rơi vãi hàng hóa xuống đường gây bụi bặm, ảnh hưởng đến việc sinh hoạt của người dân.

Xe ben chở đất không che đậy bạt chạy ẩu qua Khu dân cư Hiệp Thành, TP.Thủ Dầu Một.

Ghi nhận của phóng viên Báo Bình Dương, vào lúc hơn 12 giờ ngày 18-4, xe ben mang biển số 61H-051… chở đất cao hơn thành thùng xe, không che đậy bạt lưu thông trên đường số 8, nội Khu dân cư Hiệp Thành đang gây mất trật tự an toàn giao thông, bụi bặm. Người dân cho rằng, tuyến đường này không cấm phương tiện vận tải hoạt động, tuy nhiên khi lưu thông qua khu vực dân cư cần phải tuân thủ đúng các quy định của Luật giao thông đường bộ, nhất là lực lượng chức năng cần xác minh, sớm xử lý để bảo đảm trật tự an toàn giao thông, không gây phiền toái đến đời sống cư dân tại đây.

Liên quan đến vấn đề này, đại diện Công an TP.Thủ Dầu Một cho biết sẽ tiến hành xác minh thông tin phản ánh xe ben chạy ẩu và tiến hành xử lý vi phạm theo đúng quy định của pháp luật.

Tin, ảnh: H.PHƯỚC

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=653
Quay lên trên