Xe ben mất lái tông cột điện trung thế gây mất điện nhiều giờ

Cập nhật: 31-05-2018 | 17:55:21

(BDO) Tài xế điều khiển xe ben vừa ra khỏi đường ngã ba đường ĐT747 khoảng 500m thì bất ngờ xe mất lái đã lao lên vỉa hè, tiếp tục tông gãy một cột điện trung thế bên đường mới dừng lại. Vụ tai nạn đã gây mất điện cho toàn khu vực phường Uyên Hưng, TX.Tân Uyên trong nhiều hàng giờ.

Hiện trường vụ tai nạn

Khoảng 16 giờ ngày 31-5 trên đường ĐT747, phường Uyên Hưng, TX.Tân Uyên, xe ben biển số 61C - 441.26 lưu thông theo hướng từ trung tâm TX.Tân Uyên đi huyện Bắc Tân Uyên, khi đến đoạn qua trường Tiểu học Uyên Hưng, khu phố 7, phường Uyên Hưng thì bất ngờ xe mất lái lao lên vỉa hè, tiếp tục tông gãy một cột điện trung thế bên đường thì dừng lại. Thời điểm xảy ra tai nạn, nhiều người đi xe máy hốt hoảng đã nhanh chóng tháo chạy nhưng đã gây sự cố mất điện tại khu phố 7, phường Uyên Hưng. Tại hiện trường, phần đầu xe ben bẹp dúm, hư hỏng nặng. Một cột điện trung thế bên đường bị gãy làm đôi, nhiều đoạn dây điện bị đứt.

Trao đổi với P.V, trung tá Nguyễn Văn Giàu, Trưởng Công an phường Uyên Hưng, TX.Tân Uyên đã xác nhận thông tin trên. Ông Giàu, cho biết: “Ngay sau khi xảy ra sự việc, Công an phường đã nhanh chóng có mặt phối hợp lực lượng chức năng TX.Tân Uyên có mặt để phong tỏa hiện trường, phân luồng giao thông. Đến 17 giờ cùng ngày, Điện lực TX.Tân Uyên vẫn đang tiến hành khắc phục sự cố mất điện tại khu vực này”.

Hiện cơ quan chức năng TX.Tân Uyên đang tiếp tục điều tra nguyên nhân vụ tai nạn.

HƯNG PHƯỚC

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=609
Quay lên trên