Xe chở gạch tông trúng trụ nhà xưởng công ty, một công nhân tử vong

Cập nhật: 15-04-2023 | 18:11:32

 (BDO) Chiều 15-4, đại diện Công an TP.Tân Uyên cho biết, lực lượng chức năng đang điều tra nguyên nhân vụ tai nạn lao động làm một người chết xảy ra tại Công ty TNHH gạch ngói Đ.T., số 17, thuộc khu phố Bình Chánh, phường Khánh Bình, TP.Tân Uyên. Nạn nhân tử vong tên N.V.P. (49 tuổi, quê Hậu Giang) là công nhân và tạm trú bên trong công ty này.

 Hiện trường nơi xảy ra vụ việc

Theo điều tra, vào gần 7 giờ sáng cùng ngày, Công an phường Khánh Bình nhận tin báo từ điện thoại của người dân về việc xảy ra vụ tai nạn lao động dẫn đến chết người tại Công ty TNHH gạch ngói Đ.T., số 17, thuộc khu phố Bình Chánh, phường Khánh Bình nên đã nhanh chóng đến hiện trường xác minh. Qua xác minh, quá trình làm việc, ông P. lái xe chuyên dụng để chở gạch bên trong công ty trên thì bất ngờ tông trúng trụ nhà xưởng gây thương tích. Sau đó, nạn nhân được đưa đến Trung tâm Y tế TP.Tân Uyên để cấp cứu nhưng không qua khỏi.

 Hiện vụ việc đang được điều tra, làm rõ.

Tin, ảnh: HƯNG PHƯỚC

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=2251
Quay lên trên