Xe chữa cháy lưu động dập tắt ngọn lửa từ bãi rác lan sang công ty

Cập nhật: 24-01-2024 | 22:54:04

(BDO) Ngày 24-1, UBND phường Tân Phước Khánh, TP.Tân Uyên cho biết, Công an phường và lực lượng hỗ trợ đã sử dụng xe ba gác chữa cháy lưu động khống chế, dập tắt thành công ngọn lửa tại một công ty thuộc tổ 3, khu phố Khánh Lộc, phường Tân Phước Khánh.

Hiện trường vụ đốt rác cháy lan sang một công ty được lực lượng chức năng nhanh chóng dập tắt

Vào chiều cùng ngày, Công an phường Tân Phước Khánh tiếp nhận tin báo từ người dân về một vụ đốt rác cháy lan sang một công ty tại địa điểm nói trên. Ngay lập tức, Công an phường đã nhanh chóng điều động xe ba gác chữa cháy lưu động phối hợp cùng nhiều cán bộ, chiến sĩ đến hiện trường dập lửa. Ít phút sau, đám cháy được khống chế và dập tắt. Sau đó, Công an TP.Tân Uyên cũng huy động 2 phương tiện chữa cháy chuyên dụng đến hỗ trợ thêm. 

May mắn không có thương vong về người, hàng hóa thiệt hại không đáng kể.

Theo UBND phường Tân Phước Khánh, mô hình xe ba gác chữa cháy lưu động được thành lập từ tháng 9-2023 đến nay đã phát huy quả, hỗ trợ dập tắt hơn 10 vụ cháy nhỏ, cháy lan ở địa bàn phường.

Tin, ảnh: Hưng Phước

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên