Xe máy tông nhau, một người chết trên đường đi cấp cứu

Cập nhật: 05-06-2018 | 09:21:22

Vụ tai nạn xảy xa khoảng 11 giờ 30 phút ngày 4-6 trên đường Huỳnh Văn Lũy, phường Phú Lợi, TP.Thủ Dầu Một. Vào thời điểm trên, xe máy do ông Đỗ Văn Kết (53 tuổi, ngụ Bình Dương) điều khiển lưu thông trên đường Huỳnh Văn Lũy, theo hướng từ quốc lộ 13 đi Thành phố mới Bình Dương. Khi đến ngã 3 giao nhau với đường Nguyễn Văn Lên, thuộc phường Phú Lợi, TP.Thủ Dầu Một thì xảy ra va chạm với xe máy do một cụ ông (chưa rõ danh tính) chở theo cụ bà khoảng 70 tuổi (ngụ Bình Dương) lưu thông theo chiều ngược lại. Cú tông mạnh khiến 3 người ngồi trên hai xe máy bị hất văng xuống đường, sau đó cả 3 nạn nhân được người dân đưa đi cấp cứu tại bệnh viện. Tuy nhiên, do vết thương quá nặng nên cụ bà tử vong trên đường đi cấp cứu.

Nhận được tin báo, lực lượng chức năng TP.Thủ Dầu Một có mặt để phong tỏa hiện trường và điều tra làm rõ nguyên nhân vụ tai nạn.

HƯNG PHƯỚC

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên