Cụ thể, với Chương trình ưu đãi đặc biệt tháng 9: Khách hàng mua xe Mazda trong thời gian ưu đãi được ưu đãi giá, tặng thêm nhiều trang thiết bị cao cấp như: DVD tích hợp GPS, kết nối Bluetooth camera lùi, phim cách nhiệt Llumma và các quà tặng hấp dẫn khác theo từng khu vực…
CX-5, một trong những mẫu xe bán chạy nhất của Mazda tại Việt NamĐể biết thêm chi tiết, khách hàng vui lòng gọi số hotline:
- Chương trình ưu đãi tháng 9/2013: Miền Bắc: 0938 809 269; Miền Trung: 0933 805 670; Miền Nam: 0938 805 101
- Chương trình dịch vụ “Chăm sóc và kết nối khách hàng”: Miền Bắc: 0933 800 111; Miền Trung: 0933 806 251; Miền Nam: 0933 806 817.
Với chương trình dịch vụ“chăm sóc và kết nối khách hàng”: Trong hơn 1 tháng, từ ngày 16/9 đến 19/10/2013, khách hàng đến các hệ thống showroom- xưởng dịch vụ của Mazda trên toàn quốc sẽ được miễn phí: Kiểm tra xe, tiền công thay dầu (nhớt) máy, lọc dầu (nhớt), lọc nhiên liệu, lọc gió; Giảm 30% dầu (nhớt) máy chính hãng, 10% phụ tùng bảo dưỡng chính hãng và các quà tặng khác khi tham gia chương trình.
Được biết, sau hơn 2 năm có mặt tại thị trường Việt Nam, thương hiệu Mazda đã có những cột mốc ấn tượng về doanh số: 600 xe bán ra năm 2011, 900 xe trong năm 2012 và doanh số 8 tháng đầu năm 2013 gần 2.000 xe, tăng gấp 6 lần so với cùng kỳ năm ngoái. Những mẫu xe bán chạy nhất là Mazda2, Mazda3, Mazda CX-5, BT-50, Mazda6, Mazda CX-9.
Hiện nay, Vina Mazda liên tục phát triển thêm màu mới cho mẫu xe Mazda2, Mazda3, CX-5 (vàng ánh kim, đen, bạc), cũng như nâng cấp trang bị thêm các trang thiết bị cao cấp cho các mẫu xe Mazda hiện đang bán chạy trên thị trường như: DVD tích hợp GPS, kết nối Bluetooth camera lùi, phim cách nhiệt Llumma để đáp ứng nhu cầu của khách hàng đã tin tưởng lựa chọn xe Mazda.
Không chỉ ưu đãi giá, Vina Mazda còn miễn phí, giảm giá nhiều dịch vụBên cạnh kết quả kinh doanh ấn tượng, Mazda được biết đến với nhiều hệ thống showroom, đại lý trên toàn quốc, sở hữu đội ngũ nhân viên dịch vụ trên 300 người trực tiếp được các kỹ sư Nhật Bản hướng dẫn về chuyên môn. Hệ thống showroom và cơ sở hạ tầng xưởng dịch vụ của Mazda theo tiêu chuẩn 3S (bán hàng, dịch vụ và phụ tùng chính hãng). Ngoài những tiêu chí đảm bảo về mặt hình ảnh, hệ thống showroom của Mazda đáp ứng tiêu chuẩn về diện tích, cơ sở vật chất, khu trưng bày, khu dịch vụ, và phụ tùng chính hãng nhằm đảm bảo giá trị phục vụ tốt nhất đến khách hàng và khẳng định vị thế của Mazda tại thị trường ô tô Việt Nam.
Showroom Hải Phòng, một trong những showroom đạt chuẩn 3S của MazdaTrong tháng 9/2013, Vina Mazda giới thiệu thêm các showroom Mazda tại Quảng Ninh và Quảng Trị. Đây là showroom thứ 20 và 21 của Mazda tại thị trường Việt Nam. Việc không ngừng mở rộng và nâng cấp hệ thống showroom và xưởng dịch vụ khẳng định cam kết của VinaMazda luôn quan tâm đến khách hàng với dịch vụ tận tâm và tiêu chuẩn tốt nhất.
Bảng giá chi tiết xe Mazda trong tháng 9/2013:
Theo VnMedia