Phòng chống dịch bệnh do virus corona

ối 15/3, Bộ Y tế cho biết, Việt Nam đã ghi nhận bệnh nhân thứ 57 dương tính virus SARS-CoV-2.

(BDO) Trao đổi với phóng viên Báo Bình Dương chiều 15-3 trước thông tin đám cưới ở huyện Bàu Bàng có chú rể là người nước ngoài, ông Huỳnh Minh Chín, Phó Giám đốc Trung tâm y tế huyện Bàu Bàng

Theo nhận định của Bộ Y tế, tình hình sức khoẻ của phần lớn các bệnh nhân đang ổn định, không sốt, không khó thở. Một số ca bệnh có triệu chứng ho nhẹ, ăn uống bình thường, các dấu hiệu sinh tồn ổn định.

Dịch bệnh viêm đường hô hấp cấp COVID-19 tiếp tục diễn biến phức tạp trên toàn thế giới khi nhiều nước liên tục ghi nhận các ca nhiễm và tử vong mới.

Sáng 15/3, Phó Giám đốc Sở Y tế Đà Nẵng Nguyễn Tiên Hồng cho biết tất cả các trường hợp tiếp xúc gần với 3 bệnh nhân mắc COVID-19 thứ 22, 23 và 35 ở Đà Nẵng đều đã có kết quả âm tính với virus SARS-CoV-2.

Theo số liệu của Cơ quan Bảo vệ Dân sự Italy, trong ngày 14/3 nước này ghi nhận thêm 3.497 ca nhiễm mới virus SARS-CoV-2 gây dịch bệnh viêm đường hô hấp cấp COVID-19,

Ngày 14/3, Thủ tướng Tây Ban Nha Pedro Sanchez đã ban bố tình trạng khẩn cấp quốc gia trong 15 ngày để đối phó với dịch viêm đường hô hấp cấp COVID-19,

Thống đốc bang New York Andrew Cuomo ngày 14/3 cho biết một cụ bà 82 tuổi, trước đó đã có tiền sử bệnh khí phế thũng, đã tử vong tại một bệnh viện ở Manhattan do mắc bệnh viêm đường hô hấp cấp COVID-19.

Đây là nội dung Thông báo kết luận của Thủ tướng Chính phủ Nguyễn Xuân Phúc tại cuộc họp Thường trực Chính phủ về phòng, chống dịch COVID-19.

Chiều 14/3, Bộ Y tế nhận được thông tin kết quả xét nghiệm của Viện Vệ sinh dịch tễ trung ương và Viện Pasteur thành phố Hồ Chí Minh về 4 ca bệnh COVID-19.

Ngày 14/3, bác sỹ Quách Ái Đức, Giám đốc Sở Y tế tỉnh Bình Phước cho biết tỉnh này có 6 trường hợp tiếp xúc gần với bệnh nhân số 45 mắc COVID-19 đang được cách ly tập trung

Bộ Y tế chiều 14/3 đã chính thức thông báo về trường hợp mới nhất mắc COVID-19 được ghi nhận tại Việt Nam.

Quay lên trên