Phòng chống dịch bệnh do virus corona

Ngày 13/3, Chủ tịch Hội Doanh nhân trẻ Việt Nam Đặng Hồng Anh cho biết, Hội Doanh nhân trẻ Việt Nam đã huy động được từ các cá nhân và doanh nghiệp nguồn kinh phí để ủng hộ Chính phủ sản xuất

Ngày 13/3, Giám đốc Sở Y tế thành phố Đà Nẵng Ngô Thị Kim Yến cho biết tình hình sức khỏe của ba bệnh nhân mắc COVID-19 đều ổn định và hồi phục.

Văn phòng Thủ tướng Canada vừa ra thông báo cho biết phu nhân của Thủ tướng nước này, bà Sophie Grégoire Trudeau, đã có kết quả xét nghiệm dương tính với virus corona chủng mới (SARS-CoV-2)

Bộ Y tế đã ban hành công văn số 914/BYT-MT tăng cường công tác phòng chống dịch bệnh COVID-19 trong trường học, ký túc xá và đang phát triển các nội dung khuyến cáo, hướng dẫn và sản phẩm truyền thông

Vào lúc 00 giờ ngày 13/3, các lực lượng Công an thành phố Phan Thiết, tỉnh Bình Thuận đã tiến hành cách ly hai tuyến đường thuộc phường Đức Thắng, thành phố Phan Thiết (Bình Thuận)

Vùng lãnh thổ Đài Loan (Trung Quốc) đã áp dụng tốt bài học kinh nghiệm từ đợt bùng phát dịch SARS năm 2003 để áp dụng trong cuộc chiến chống lại dịch COVID-19.

Ngày 12/3, người phát ngôn Ủy ban Y tế quốc gia Trung Quốc (NHC) Mễ Phong khẳng định, nước này đã vượt qua giai đoạn đỉnh điểm leo thang của dịch viêm đường hô hấp cấp COVID-19.

Bộ Y tế vừa xác nhận và công bố trường hợp thứ 40, 41, 42, 43, 44 mắc bệnh COVID-19 tại Việt Nam.

Đến ngày 12/3, Việt Nam ghi nhận 39 trường hợp mắc bệnh COVID-19, trong đó có 16 đã được chữa khỏi, xuất viện và 23 ca được cách ly, điều trị tại các bệnh viện.

Theo thông tin từ Cảng hàng không Tân Sơn Nhất, chuyến bay VN50 từ London về Thành phố Hồ Chí Minh hạ cánh tại sân bay Tân Sơn Nhất lúc 5 giờ sáng ngày 12/3 có nữ hành khách là lưu học sinh Việt Nam

Reuters đưa tin ngày 12/3, người phát ngôn Ủy ban Y tế Quốc gia (NHC) Trung Quốc Mễ Phong trả lời họp báo cho biết Trung Quốc đã vượt qua giai đoạn đỉnh điểm leo thang của dịch bệnh viêm đường hô hấp cấp COVID-19.

Hiện nay, Việt Nam đã ghi nhận 39 trường hợp mắc bệnh COVID-19, trong đó có 16 trường hợp đã điều trị khỏi và ra viện, 23 trường hợp đang được điều trị trong bệnh viện.

Quay lên trên