Phòng chống dịch bệnh do virus corona

Sáng 27/2, Thủ tướng Chính phủ Nguyễn Xuân Phúc chủ trì buổi làm việc của Thường trực Chính phủ với Ban Chỉ đạo Quốc gia phòng chống dịch bệnh viêm đường hô hấp cấp do virus SARS-CoV-2 gây ra (COVID-19).

Thành phố Tiềm Giang, thuộc tỉnh Hồ Bắc, nơi khởi phát dịch viêm đường hô hấp cấp COVID-19 ở Trung Quốc, ngày 27/2 thông báo sẽ trả 10.000 nhân dân tệ (tương đương 1.425 USD)

Nửa tháng nay quay cuồng với điều trị, sát khuẩn… hôm nay, những y, bác sỹ tại "tâm dịch Bình Xuyên" thở phào nhẹ nhõm khi hai bệnh nhân được chữa khỏi.

Theo số liệu cập nhật công bố sáng 27/2 của Ủy ban Y tế quốc gia Trung Quốc, nước này đã ghi nhận thêm 29 ca tử vong trong ngày 26/2.

Đó là phát biểu chỉ đạo của ông Đặng Minh Hưng, Phó Chủ tịch UBND tỉnh tại cuộc họp Ban chỉ đạo (BCĐ) phòng, chống dịch bệnh Covid-19 tỉnh nghe báo cáo về công tác phòng,

Cục Quản lý môi trường y tế vừa có công văn đề nghị Sở Y tế các tỉnh, thành phố trực thuộc Trung ương phổ biến khuyến cáo phòng, chống dịch bệnh Covid-19 tại nơi làm việc.

Từ ngày 7/2, Phòng khám đa khoa Quang Hà (huyện Bình Xuyên, tỉnh Vĩnh Phúc) trở thành một Trung tâm để cách ly những người mắc COVID-19 và những người có nguy cơ cao mắc bệnh.

Trước tình hình cấp bách của dịch COVID-19, Việt Nam đã có hàng loạt các biện pháp để ngăn chặn bệnh dịch, được cộng đồng thế giới ghi nhận.

Liên quan đến tình hình lây lan dịch bệnh COVID-19, trong ngày 26/2, thêm các nước Gruzia, Bắc Macedonia, Pakistan và Na Uy thông báo có các ca nhiễm mới và ca nhiễm SARS-CoV-2 đầu tiên.

Trên địa bàn tỉnh Khánh Hòa có một ca khỏi bệnh từ 17/1, đến thời điểm này, tại Khánh Hòa không xuất hiện bệnh nhân mới.

Ngày 26/2, tại Trụ sở Chính phủ, Phó Thủ tướng Chính phủ Vũ Đức Đam, Trưởng ban Chỉ đạo Quốc gia phòng, chống dịch bệnh viêm đường hô hấp COVID-19 chủ trì cuộc họp triển khai các biện pháp phòng chống dịch

(BDO) Đó là phát biểu chỉ đạo của ông Đặng Minh Hưng, Phó Chủ tịch UBND tỉnh tại cuộc họp Ban chỉ đạo (BCĐ) phòng, chống dịch bệnh Covid-19 tỉnh, vào chiều 26-2 (ảnh).

Quay lên trên