Phòng chống dịch bệnh do virus corona

Reuters đưa tin, Chính quyền Đặc khu hành chính Hong Kong ngày 25/2 thông báo kéo dài thời gian nghỉ học đến ít nhất là ngày 20/4 để kiềm chế sự lây lan dịch bệnh viêm đường hô hấp cấp COVID-19

“Hôm nay chúng ta rất mừng và thông báo, bệnh nhân cuối cùng mắc bệnh COVID-19 tại huyện Bình Xuyên, tỉnh Vĩnh Phúc đã cho kết quả âm tính lần 2.

Nhằm hiểu thêm về dịch bệnh Covid-19 gây ra, phóng viên Báo Bình Dương vừa có cuộc trao đổi với bác sĩ CKI Hoàng Như Phúc,

Hãng thông tấn Yonhap dẫn lời các quan chức y tế Hàn Quốc cho hay nước này đã ghi nhận thêm 60 trường hợp nhiễm chủng mới của virus corona (SARS-CoV-2), nâng tổng số ca mắc bệnh này lên 893 người.

Với ý nghĩa tuyên truyền phòng, chống dịch bệnh Covid-19 cho phụ nữ, Hội Liên hiệp Phụ nữ (LHPN) xã Phước Hòa (huyện Phú Giáo) vừa phát 500 khẩu trang, 500 bánh xà phòng Lifebuoy miễn phí.

Tình hình dịch bệnh Covid-19 hiện nay vẫn đang diễn biến hết sức phức tạp. Nhằm cung cấp thêm cho bạn đọc những thông tin về việc chủ động ứng phó trong công tác phòng

Phát huy vai trò, trách nhiệm với cộng đồng xã hội, MTTQ Việt Nam các cấp và các tổ chức đoàn thể, thành viên đã tích cực tuyên truyền trong các tầng lớp nhân dân

Tổng giám đốc Tổ chức Y tế Thế giới (WHO) Tedros Adhanom Ghebreyesus ngày 24/2 tuyên bố, thế giới cần nỗ lực hơn nữa nhằm ngăn chặn sự lây lan chủng mới của virus corona (SARS-CoV-2)

Theo số liệu cập nhật của Ủy ban y tế quốc gia Trung Quốc (NHC), tính đến hết ngày 23/2, đã có 409 ca nhiễm mới và 150 ca tử vong do dịch bệnh viêm đường hô hấp cấp COVID-19 ở Trung Quốc.

Chiều 24/2, Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc chủ trì cuộc họp Thường trực Chính phủ về tình hình và giải pháp phòng, chống dịch bệnh COVID-19.

Tính đến 17 giờ ngày 24/2, đã có thêm 2 ca tử vong tại Hàn Quốc do nhiễm virus SARS-CoV-2 gây bệnh viêm đường hô hấp cấp COVID-19, nâng tổng số trường hợp tử vong tại đây lên 8 người.

Trong ngày 24/2, cả Italy và Iran đều ghi nhận các ca tử vong mới do dịch bệnh COVID-19 trong bối cảnh dịch bệnh này đang diễn biến nguy hiểm và hết sức khó lường.

Quay lên trên