Phòng chống dịch bệnh do virus corona

Đợt chống dịch từ ngày 23/7 đến nay của Việt Nam có nhiều diễn biến khác so với những lần trước đó.

Vào 8 giờ 25 phút ngày 10/9/2020, tại phòng Cấp Cứu Khoa Vi rút Ký sinh trùng, ê kíp của Khoa Ngoại sản (Bệnh viện Bệnh nhiệt đới Trung ương) gồm bác sỹ Cao Văn Dũng và nữ hộ sinh Hoàng Thị Thu Hằng đã đỡ đẻ thành công

Hiện nay tỉnh đã triển khai các khu cách ly y tế tập trung tại khách sạn, có thu phí.

Theo Ban chỉ đạo Quốc gia phòng, chống dịch COVID-19, tính đến 6 giờ ngày 10/9, Việt Nam có tổng cộng 691 ca mắc COVID-19 do lây nhiễm trong nước, trong đó số lượng ca mắc mới tính từ ngày 25/7 đến nay là 551 ca.

Ngày 9-9, Đoàn công tác Sở Y tế tỉnh Bình Dương do ông Huỳnh Thanh Hà, Phó Giám đốc Sở Y tế làm trưởng đoàn đã có buổi kiểm tra công tác triển khai bệnh viện an toàn phòng, chống dịch bệnh Covid-19...

Sáng 9/9, Giám đốc Sở Y tế thành phố Đà Nẵng Ngô Thị Kim Yến cho biết đã có kết quả xét nghiệm âm tính với virus SARS-CoV-2 của 70.972 người đại diện hộ gia đình.

Sáng 9-9, Bệnh viện đa khoa T.Ư Quảng Nam đã công bố khỏi bệnh bốn bệnh nhân (BN) mắc Covid-19. Trong đó, có ba BN được ra viện ngay sau khi công bố, còn một BN khỏi bệnh nhưng là ca nặng bệnh nền,

Theo trang thống kê worldometers.info, tính đến 8 giờ sáng 9/9 (giờ Việt Nam), toàn thế giới ghi nhận tổng cộng gần 27,72 triệu ca mắc bệnh viêm đường hô hấp cấp COVID-19, trong đó có hơn 900.000 ca tử vong.

Theo Ban chỉ đạo quốc gia phòng, chống dịch COVID-19, tính đến 6 giờ ngày 9/9, Việt Nam có tổng cộng 691 ca mắc COVID-19 do lây nhiễm trong nước, trong đó số lượng ca mắc mới tính từ ngày 25/7 đến nay là 551 ca.

Ngày 8-9, Chủ tịch UBND tỉnh Trần Thanh Liêm đã ký ban hành văn bản số 4364/UBND-VX cho phép hoạt động trở lại một số hoạt động không thiết yếu.

Cùng với cả nước, Bình Dương đã và đang tiếp nhận nhiều đợt cách ly y tế tập trung đối với người Việt Nam về từ nước ngoài.

Thực hiện công văn của Trung tâm Kiểm soát bệnh tật tỉnh, Trung tâm Y tế huyện Dầu Tiếng yêu cầu Bệnh viện Đa khoa Cao su Dầu Tiếng, phòng tiêm ngừa thuộc Trung tâm Y tế huyện

Quay lên trên