Phòng chống dịch bệnh do virus corona

Theo Ban Chỉ đạo Quốc gia phòng, chống dịch COVID-19, sáng 4/8, Việt Nam ghi nhận thêm 10 ca mắc mới COVID-19 (BN643-652), trong đó 7 ca tại Đà Nẵng, 3 ca tại Quảng Nam, có liên quan đến Bệnh viện Đà Nẵng.

Ngày 3/8, Bộ Y tế vừa có công văn khẩn đề nghị 5 bệnh viện tuyến trên cử chuyên gia hỗ trợ 2 Bệnh viện Đa khoa Trung ương Quảng Nam, Bệnh viện Trung ương Huế để phục vụ công tác điều trị các bệnh nhân

Viện Pasteur TP. Hồ Chí Minh đã thông báo thêm 8 người ở Bình Dương liên quan đến ổ dịch tại Đà Nẵng có kết quả xét nghiệm âm tính với Covid-19.

Thực hiện ý kiến chỉ đạo của Thủ tướng Chính phủ về việc tăng cường thực hiện xét nghiệm các trường hợp nghi ngờ, Bộ Y tế - Thường trực Ban chỉ đạo quốc gia vừa có văn bản khẩn gửi đến UBND tỉnh

Trung tâm Y tế (TTYT) TP.Thuận An vừa tổ chức hội nghị sơ kết công tác 6 tháng đầu năm 2020.

Sau thời gian dịch bệnh Covid-19 lắng xuống, khoảng 2 tuần nay đã xuất hiện trở lại những ca mắc mới tại cộng đồng.

Trên tinh thần vừa đẩy mạnh sản xuất vừa phòng, chống dịch bệnh hiệu quả, Liên đoàn Lao động (LĐLĐ) tỉnh đã chỉ đạo các cấp công đoàn chủ động, nắm bắt tình hình

Tính đến 6 giờ ngày 3/8, Việt Nam ghi nhận thêm 1 ca mắc mới COVID-19 tại Quảng Ngãi, nâng tổng số mắc lên 621 ca.

Thủ tướng yêu cầu kiên quyết khoanh vùng dập dịch và giãn cách xã hội ở khu vực có dịch chứ không phải tất cả các khu vực trên cả nước.

(BDO) Sáng 2-8, Phường đoàn Phú Mỹ (TP.TDM) đã tổ chức tuyên truyền phòng chống dịch bệnh Covid-19.

(BDO) UBND tỉnh đã có quyết định về việc thành lập các khu cách ly y tế tập trung phòng, chống dịch bệnh Covid-19 tại khách sạn (KS) có thu phí trên địa bàn tỉnh.

(BDO) Sở Y tế Bình Dương vừa cho biết, Viện Pasteur TP. Hồ Chí Minh đã thông báo 18 người ở Bình Dương liên quan đến ổ dịch tại Đà Nẵng có kết quả xét nghiệm âm tính với Covid-19.

Quay lên trên