Phòng chống dịch bệnh do virus corona

Theo nhận định của ngành y tế tỉnh, hiện nay và trong thời gian tới số người từ các tỉnh, thành có dịch, như: Đà Nẵng, Quảng Nam, Quảng Ngãi, Đắk Lắk, Hà Nội, TP.Hồ Chí Minh về địa phương ngày một tăng.

Theo thông tin từ tiểu Ban điều trị-Ban Chỉ đạo Quốc gia phòng, chống dịch COVID-19, sáng 31/7, có 4 ca mắc COVID-19 tại Bệnh viện Bệnh Nhiệt đới Trung ương được công bố khỏi bệnh, gồm:

Bộ Y tế vừa phát đi Thông báo khẩn số 18 và đề nghị những người đã đến những địa điểm dưới đây cần liên hệ ngay với cơ quan y tế gần nhất để được tư vấn hỗ trợ.

Văn phòng Chính phủ vừa ban hành Văn bản 262/TB-VPCP thông báo kết luận của Thủ tướng Chính phủ Nguyễn Xuân Phúc tại cuộc họp Thường trực Chính phủ về phòng, chống dịch bệnh Covid-19.

Thực hiện chỉ đạo của Thủ tướng Chính phủ, đêm 30/7, Bộ Y tế đã quyết định thành lập Bộ phận thường trực đặc biệt chống dịch COVID-19 tại Thành phố Đà Nẵng,

Đến 6 giờ sáng 31/7, Việt Nam ghi nhận thêm 45 ca mắc mới COVID-19, đang được cách ly tại các cơ sở y tế tại Đà Nẵng; nâng tổng số mắc lên 509 ca.

Đại diện Sở Y tế tỉnh Bình Dương cho biết Viện Pasteur TP.Hồ Chí Minh đã thông báo kết quả 343 công dân Việt Nam từ Nhật Bản về nước đều có kết quả xét nghiệm âm tính lần 1 với Covid-19.

Lãnh đạo Bệnh viện Trung ương Huế cho biết, trong ngày 30/7 Bệnh viện Trung ương Huế cơ sở 2 (huyện Phong Điền, tỉnh Thừa Thiên-Huế) tiếp nhận thêm 8 ca mắc COVID-19 từ các bệnh viện ở Đà Nẵng.

Viện Pasteur TP.Hồ Chí Minh vừa thông báo 2 trường hợp người đi, đến địa điểm nơi có bệnh nhân nhiễm Covid-19 ở Đà Nẵng ghé qua được lấy mẫu xét nghiệm và có kết âm tính với Covid-19.

Thực hiện nội dung Thông báo khẩn số 17 của Bộ Y tế, Sở Y tế vừa có công văn khẩn gửi đến các sở, ban, ngành trong tỉnh; Ban Quản lý các KCN

Ông Phạm Văn Tuyên, Phó Giám đốc Sở Lao động - Thương binh và Xã hội, cho biết trong những ngày qua, tình hình dịch bệnh Covid-19 tiếp tục diễn biến phức tạp, tại TP.Đà Nẵng, Quảng Nam, Quảng Ngãi

Cả xã hội tiếp tục thực hiện công tác phòng, chống dịch bệnh trong tình hình mới.

Quay lên trên