Phòng chống dịch bệnh do virus corona

Bình Dương là tỉnh được đánh giá cao trong việc thực hiện các biện pháp phòng, chống dịch bệnh Covid-19 cũng như kịp thời hỗ trợ cho đối tượng trực tiếp bị ảnh hưởng bởi đại dịch này.

Hiện nay, Bình Dương chưa ghi nhận trường hợp nào nhiễm Covid-19. Tại khu cách ly tập trung nhà ở xã hội Becamex - Mỹ Phước (TX.Bến Cát), công tác phối hợp tiếp nhận cách ly công dân Việt Nam

Tính đến 6 giờ ngày 8/6, Việt Nam ghi nhận thêm 2 ca mắc mới COVID-19, đều là hành khách trở về từ Mexico, đã được cách ly ngay từ khi nhập cảnh.

Theo trang thống kê worldometers.info, tính đến 21 giờ 00 ngày 7/6 (theo giờ Việt Nam), thế giới đã ghi nhận tổng cộng 7.016.022 ca nhiễm virus SARS-CoV-2 gây bệnh viêm đường hô hấp cấp COVID-19

Theo Ban chỉ đạo Quốc gia về phòng, chống dịch COVID-19, tính từ 6h ngày 16/4 đến 6h ngày 7/6, đã 52 ngày Việt Nam không có ca lây nhiễm trong cộng đồng.

Tính đến 6 giờ ngày 6/6, Việt Nam ghi nhận thêm 1 ca mắc mới COVID-19 là du học sinh từ Anh về, đã được cách ly ngay sau khi nhập cảnh, nâng tổng số mắc của Việt Nam lên 329 ca.

Tình hình đại dịch viêm đường hô hấp cấp COVID-19 vẫn đáng lo ngại tại châu Âu.

Theo thông báo từ Bệnh viện Bệnh Nhiệt đới Trung ương, trong sáng nay có thêm 3 trường hợp mắc bệnh COVID-19 được công bố khỏi bệnh.

Tính đến 6 giờ ngày 5/6, Việt Nam đã 50 ngày không có ca mắc mới COVID-19 do lây nhiễm trong cộng đồng, giữ nguyên tổng số 328 ca mắc.

Sở Y tế tỉnh vừa cho biết, Viện Pasteur TP.Hồ Chí Minh đã thông báo kết quả 321 công dân Việt Nam từ New Zealand về nước đều có kết quả xét nghiệm âm tính lần 1 với Covid-19.

Sáng 4/6, tại Trụ sở Chính phủ, Phó Thủ tướng Chính phủ Vũ Đức Đam, Trưởng ban Chỉ đạo Quốc gia phòng, chống dịch COVID-19 chủ trì cuộc họp về công tác phòng, chống dịch bệnh trong giai đoạn hiện nay.

Truyền thông Nhật Bản ngày 4/6 cho biết chính phủ nước này sẽ đóng góp 300 triệu USD để phát triển và tiêm chủng vắcxin phòng COVID-19 tại các nước đang phát triển.

Quay lên trên