Phòng chống dịch bệnh do virus corona

Ngày 24-3, UBND tỉnh có Văn bản số 1316/UBND-VX gửi các tổ chức tôn giáo trực thuộc trên địa bàn tỉnh; Sở Nội vụ (Ban Tôn giáo tỉnh);

Ngày 20-3, Ban Tôn giáo Chính phủ ban hành Công văn số 218/ TGCP-VP gửi lãnh đạo các tổ chức tôn giáo về việc tiếp tục đẩy mạnh phòng, chống dịch bệnh Covid-19 trong tình hình mới.

(BDO) Tính đến chiều tối ngày 25-3, Bình Dương có 23 người nghi ngờ lấy mẫu xét nghiệm. Viện Pasteur TP.Hồ Chí Minh đã thông báo kết quả 18 người âm tính với Covid-19 và 5 người chưa có kết quả xét nghiệm.

(BDO) Ngày 25-3, Ban chỉ đạo phòng chống dịch bệnh Covid-19 tỉnh đã tổ chức khảo sát ký túc xá các trường học trên địa bàn tỉnh.

Đẩy mạnh phòng, chống dịch bệnh Covid-19 trong tình hình mới, ngày 25-3 lãnh đạo TP.Dĩ An đã chỉ đạo tạm dừng hoạt động các khu vui chơi giải trí, các tụ điểm hát với nhau, nhà hàng, quán bar

Theo thông tin từ Bộ Y tế, tính đến 14 giờ ngày 25/3, đã có 26 bệnh nhân cho kết quả xét nghiệm âm tính lần 1; có 7 bệnh nhân cho kết quả xét nghiệm âm tính lần 2 với virus SARS-CoV-2.

Ngày 25/3, Sở Y tế tỉnh Lai Châu cung cấp thêm một số thông tin chi tiết về lịch trình cũng như thời gian điều trị của bệnh nhân số 133.

Theo số liệu thống kê mới nhất do worldometers cập nhật, tính đến 9 giờ 30 sáng 25/3 theo giờ Việt Nam, tổng số ca tử vong trên toàn thế giới do dịch bệnh viêm đường hô hấp cấp COVID-19 đã lên tới 18.891 người,

Sáng 25/3, Bộ Y tế thông báo đã xác định được thêm được 7 chuyến bay có hành khách mắc COVID-19.

Để phòng tránh lây lan dịch bệnh tại cộng đồng, Bộ Y tế vừa khuyến cáo phòng, chống dịch bệnh Covid-19 dành cho người điều khiển phương tiện giao thông công cộng.

Trong mấy ngày qua, số ca nhiễm Covid-19 trên toàn thế giới tiếp tục tăng, Việt Nam cũng ghi nhận thêm một số ca nhiễm mới.

Cuộc chiến chống dịch bệnh Covid-19 đang bước vào giai đoạn căng thẳng và gian khổ nhất. Là một người dân, tôi rất quan tâm theo dõi tình hình dịch bệnh Covid-19 trong thời gian qua và thấy

Quay lên trên