Phòng chống dịch bệnh do virus corona

Bộ Lao động - Thương binh và Xã hội (LĐ- TB&XH) vừa có Công văn số 874/LĐTBXH-BHXH gửi Bả

Ngày 23/3, tại Trụ sở Chính phủ, Phó Thủ tướng Chính phủ Vũ Đức Đam, Trưởng ban Ban Chỉ đạo quốc gia phòng chống dịch COVID-19 chủ trì cuộc họp triển khai các biện pháp phòng, chống dịch trong giai đoạn hiện nay.

Với 3 bệnh nhân mới này, Việt Nam đến thời điểm này ghi nhận 121 ca nhiễm virus SARS-CoV-2 gây bệnh viêm đường hô hấp cấp (COVID-19) tại Việt Nam 121.

Chiều 23/3, thông tin từ Bộ Y tế cho biết, Hệ thống giám sát bệnh COVID-19 khu vực phía Nam phát hiện hai trường hợp nghi ngờ tại tỉnh Tây Ninh.

Ngày 23/3, Bộ Y tế công bố thêm 3 trường hợp mắc COVID-19, trong đó có một bệnh nhân là bác sỹ cấp cứu của Bệnh viện Bệnh Nhiệt đới Trung ương, nâng số ca mắc tại Việt Nam đến thời điểm này là 116 trường hợp.

Trước tình hình dịch bệnh Covid-19 đang diễn biến rất phức tạp, Bộ Giao thông - Vận tải vừa ban hành văn bản yêu cầu Tổng cục Đường bộ Việt Nam, các Cục Hàng hải Việt Nam, Đường thủy nội địa Việt Nam, Đường sắt Việt Nam

Đó là chia sẻ của những thầy thuốc Trung tâm Y tế (TTYT) huyện Bàu Bàng khi nhận được sự quan tâm động viên kịp thời của lãnh đạo huyện,

Phòng, chống dịch bệnh Covid-19 là nhiệm vụ quan trọng của các cấp ủy Đảng, chính quyền, các đoàn thể chính trị, các tổ chức, đơn vị và toàn thể nhân dân.

Phóng viên tại Rome cho biết theo số liệu của Cơ quan Bảo vệ Dân sự Italy công bố trong ngày 22/3, nước này ghi nhận thêm 5.560 ca nhiễm SARS-CoV-2, nâng tổng số ca nhiễm tại nước này lên 59.138 trường hợp.

Bộ Y tế thông báo thêm các ca bệnh mắc COVID-19 từ 107-113.

Ca bệnh thứ 92 (BN92) vừa được Bộ Y tế công bố chiều 21/3 là bệnh nhân nam, 21 tuổi; trú tại phường 9 thành phố Đà Lạt, tỉnh Lâm Đồng.

Bộ trưởng Y tế Singapore Gan Kim Yong thông báo sáng ngày 21/3 Singapore đã ghi nhận hai ca nhiễm SARS-CoV-2 tử vong do những biến chứng phức tạp của bệnh.

Quay lên trên