Yêu cầu 4 doanh nghiệp tạm dừng sản xuất, kinh doanh phân bón vô cơ

Cập nhật: 13-09-2016 | 07:31:45

Đó là kết luận của Sở Công thương về kết quả kiểm tra 20 doanh nghiệp (DN) sản xuất, kinh doanh và nhập khẩu phân bón vô cơ trên địa bàn tỉnh. Trong đợt kiểm tra từ ngày 24-5 đến 25-7 vừa qua của sở cho thấy có 16 DN chấp hành tốt pháp luật về hoạt động phân bón, 4 DN chấp hành pháp luật chưa nghiêm. Sở đã yêu cầu 4 DN này tạm dừng sản xuất, kinh doanh phân bón vô cơ.

Bên cạnh đó, Sở Công thương đã đề xuất UBND tỉnh chỉ đạo Sở Nông nghiệp và Phát triển nông thôn phối hợp với Sở Công thương kiểm tra đối với các DN vừa sản xuất phân bón hữu cơ và vô cơ trên địa bàn tỉnh. Sở cũng kiến nghị Bộ Công thương công bố rộng rãi trên phương tiện thông tin đại chúng danh sách các cơ quan, đơn vị có chức năng tổ chức thử nghiệm và chứng nhận phân bón vô cơ...

TRÚC HUỲNH

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên