2.000 tỷ đồng cho vay doanh nghiệp với lãi suất ưu đãi

Cập nhật: 23-02-2014 | 00:00:00

  Ảnh minh họa.

Ngân hàng Thương mại cổ phần Tiên Phong (TPBank) cho biết, tư nay đến hết 31-5-2014, Ngân hàng sẽ triển khai gói tín dụng 2.000 tỷ đồng nhằm hỗ trợ doanh nghiệp chủ động nguồn vốn, yên tâm kinh doanh ngay trong dịp đầu năm.

Theo đó, doanh nghiệp có thể vay tới 90% giá trị hợp đồng bằng USD hoặc VND tại TPBank. Đặc biệt, Ngân hàng áp dụng mức lãi suất đặc biệt chỉ từ 8%/năm đối với VND hoặc 3,8%/năm đối với USD trong 03 tháng đầu tiên.

TPBank cũng cho biết thêm, tùy theo lĩnh vực và mục đích kinh doanh của khách hàng, Ngân hàng sẽ linh hoạt áp dụng mức lãi suất phù hợp.

Sau thời gian ưu đãi, TPBank tiếp tục áp dụng mức lãi suất tín dụng hợp lý nhất cho các khoản vay, dựa trên lãi suất tiết kiệm do Ngân hàng Nhà nước quy định và biên độ lãi vay thấp. Mọi thủ tục được ngân hàng tinh giản tối đa, ngân hàng cam kết xử lý hồ sơ và giải ngân nhanh chóng.

Bên cạnh đó, TPBank còn triển khai chương trình huy động với lãi suất hấp dẫn. Doanh nghiệp mở mới tài khoản được miễn phí hoàn toàn, thủ tục dễ dàng, nhanh chóng, ngoài ra còn được miễn phí phát hành, miễn phí thường niên năm đầu tiên khi đăng ký mở thẻ TPBank Visa Debit./.

Theo TTXVN

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên