Các công trình do Becamex thực hiện đều có lợi cho doanh nghiệp và người dân

Cập nhật: 30-07-2014 | 00:00:00

(BDO) Chiều 30-7, Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh Trần Văn Nam chủ trì buổi làm việc nghe lãnh đạo các Công ty Aeon, Guccoland trình bày về những băn khoăn có thể ảnh hưởng đến tiến độ dự án của đơn vị

Sau khi nghe đại diện Tổng Công ty Becamex giới thiệu về dự án, biện pháp triển khai thi công hoàn toàn không ảnh hưởng đến đất đai và tiến độ triển khai dự án của hai doanh nghiệp trên. Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh Trần Văn Nam kết luận: Các công trình do Tổng Công ty Becamex triển khai đều có lợi cho doanh nghiệp và người dân. Để bảo đảm thuận lợi các bên liên quan cần phối hợp chặt chẽ để không ảnh hưởng lẫn nhau. Các ngành hữu quan như điện, nước, viễn thông cũng phát huy hết trách nhiệm, hạn chế đến mức thấp nhất để không làm ảnh hưởng đến hoạt động bình thường của doanh nghiệp. UBND tỉnh cam kết tạo mọi điều kiện thuận lợi để doanh nghiệp hoạt động.

Duy Chí

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên