Doanh nhân Nguyễn Xuân Trường: “Lòng tin của khách hàng là thước đo giá trị… ”

Cập nhật: 12-10-2013 | 00:00:00

Hôm nay (12-10), Trung tâm điện máy Phú Hưng Thịnh kỷ niệm 5 năm thành lập với nhiều hoạt động khuyến mại ý nghĩa như quay số trúng thưởng, giảm giá sản phẩm… tất cả đều nhằm tri ân khách hàng đã đồng hành suốt thời gian qua. Theo ông Nguyễn Xuân Trường, Giám đốc trung tâm thì Phú Hưng Thịnh được thành lập từ một cửa hàng điện máy rất nhỏ nằm gần ngã tư 550 (TX.Dĩ An). Ban đầu, ông Trường chỉ mở một cửa hàng điện máy nhỏ. Tuy nhiên, nhờ cái duyên với nghề điện máy cộng với cơ hội được cộng tác với nhiều hãng điện máy lớn như Samsung, Sony, Toshiba… nên ông đã quyết định đầu tư kinh doanh trung tâm điện máy có quy mô như hiện nay.  

 Một góc Trung tâm điện máy Phú Hưng Thịnh

Chỉ sau 5 năm đầu tư kinh doanh, ông Trường đã gầy dựng Trung tâm điện máy Phú Hưng Thịnh trở thành một trong những địa chỉ mua sắm đáng tin cậy của khách hàng Bình Dương và vùng phụ cận. Có được điều này, theo ông Trường không chỉ nhờ vào sự nỗ lực, cố gắng của Phú Hưng Thịnh mà chủ yếu là sự ủng hộ, tin cậy của khách hàng. Có những khách hàng ban đầu đến với Phú Hưng Thịnh bằng cả sự hoài nghi, dò xét rất kỹ tính nhưng đã nhanh chóng hài lòng với sự phục vụ tận tâm nơi đây. Chính vì vậy, Phú Hưng Thịnh luôn có những khách hàng quen thuộc dù trải qua bao năm tháng với nhiều đổi thay, biến động trong cuộc sống.

Ông Nguyễn Xuân Trường cho biết: “Sự am hiểu và khôn ngoan của khách hàng không khiến chúng tôi gặp phiền hà mà ngược lại giúp Phú Hưng Thịnh trưởng thành hơn. Khách hàng càng hiểu về sản phẩm, về thị trường sẽ càng đồng cảm với các chính sách bán hàng, giá cả, chất lượng dịch vụ… của chúng tôi. Chính vì thế, Phú Hưng Thịnh rất trân trọng, cảm ơn những ý kiến đóng góp và sự ủng hộ nhiệt tình của khách hàng trong thời gian qua”.

Nhân dịp kỷ niệm 5 năm thành lập, Phú Hưng Thịnh tổ chức nhiều chương trình khuyến mại hấp dẫn “Có mua hàng là nhận quà” với vòng quay may mắn 100% trúng thưởng áp dụng cho tất cả các khách hàng khi đến mua điện máy từ 1-10 đến 20-10. Đặc biệt, chương trình “cơ hội giờ vàng” được áp dụng vào lúc 10 giờ và 15 giờ ngày 12-10 giúp khách hàng có cơ hội sở hữu những sản phẩm điện máy, điện gia dụng giá sốc.

KHÁNH VINH

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên