HDBank nhận giải ngân hàng Việt Nam quản lý tiền tệ tốt nhất

Cập nhật: 29-05-2014 | 00:00:00

 Đây là năm thứ 3 liên tiếp HDBank nhận giải thưởng về quản lý tiền mặt trên cả 3 quy mô doanh nghiệp nhỏ, vừa và lớn.

Đây là giải thưởng uy tín do các tập đoàn, doanh nghiệp toàn cầu bình chọn, được thực hiện qua các cuộc khảo sát toàn diện về lĩnh vực quản lý tiền tệ toàn cầu bởi Euromoney - nguyệt san tài chính có tiếng châu Âu.

Đây là năm thứ 3 liên tiếp HDBank nhận giải thưởng về quản lý tiền mặt trên cả 3 quy mô doanh nghiệp nhỏ, vừa và lớn. Để được bình chọn giải thưởng này, HDBank đạt kết quả tốt về: các giải pháp quản lý tiền mặt trong quản trị thanh khoản, các khoản phải thu và phải trả; hiểu biết tốt về chiến lược kinh doanh, mục tiêu và yêu cầu trước khi đề xuất các giải pháp quản lý tiền mặt cho doanh nghiệp; năng lực về công nghệ điện tử và trực tuyến tốt; năng lực tìm kiếm các dịch vụ quản lý tiền mặt bên ngoài tốt cho doanh nghiệp; chất lượng dịch vụ quản lý tiền tệ tốt.

Tổ chức Euromoney có trụ sở chính đặt tại Anh, hoạt động trong lĩnh vực truyền thông về ngành tài chính toàn cầu, xuất bản số đầu tiên từ năm 1969. Đối tượng độc giả chủ yếu của Euromoney là lãnh đạo cấp cao của các tập đoàn tài chính - ngân hàng, quỹ đầu tư, cơ quan quản lý, các nhà làm luật, các hãng tư vấn và giám đốc tài chính, giám đốc điều hành doanh nghiệp.

Sự kiện HDBank nhận được giải thưởng “Ngân hàng Việt Nam quản lý tiền tệ tốt nhất” đã khẳng định một bước tiến mới của HDBank về chất lượng dịch vụ, đạt chuẩn quốc tế và nhận được sự tin tưởng, ủng hộ cao của khách hàng trong và ngoài nước.

Doanh nghiệp luôn quan tâm đến việc quản lý tiền mặt hiệu quả, đảm bảo thanh khoản và nguồn vốn cho nhu cầu sản xuất kinh doanh, kể cả đầu tư. Hiểu rõ nhu cầu đó, HDBank đã đầu tư đẩy mạnh các nhóm dịch vụ mang tính giải pháp hỗ trợ, cung cấp trọn gói các dịch vụ quản lý tiền mặt phù hợp với từng loại hình và quy mô doanh nghiệp.

Hiện nay, HDBank triển khai đa dạng các dịch vụ quản lý tiền mặt cho các doanh nghiệp như: dịch vụ thu hộ và quản lý thông tin các khoản phải thu, dịch vụ thanh toán và quản lý các khoản phải trả, dịch vụ tài khoản và quản lý thanh khoản, dịch vụ đầu tư… Với những dịch vụ tiện ích mà HDBank đã cung cấp cho doanh nghiệp thời gian qua, ngân hàng đã trở thành người bạn đồng hành tin cậy, hỗ trợ doanh nghiệp tổ chức quản lý dòng tiền và nhận được sự tín nhiệm cao của lãnh đạo các doanh nghiệp trong và ngoài nước.

Trên nền tảng phát triển bền vững, HDBank luôn nỗ lực thiết kế những sản phẩm dịch vụ tài chính tiện ích. Sự kiện HDBank nhận được các giải thưởng quốc tế đã khẳng định chất lượng sản phẩm dịch vụ đạt chuẩn quốc tế, sự phát triển bền vững của ngân hàng trong giai đoạn hội nhập phát triển kinh tế thế giới.

Theo VNE

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên