Hyundai Genesis sedan 2015 bất ngờ lộ diện

Cập nhật: 22-10-2013 | 00:00:00
Những bức hình đầu tiên có thể nhìn rõ Hyundai Genesis sedan 2015 đã rò rỉ tại Hàn Quốc.

Đây có thể là Hyundai Genesis Sedan phiên bản dành cho thị trường Hàn Quốc. Tuy nhiên, khi đến các thị trường khác, Hyundai Genesis Sedan 2014 dự kiến cũng sẽ không có gì thay đổi. 

Qua hình ảnh, Hyundai đã cho thấy đã thay đổi thiết kế cơ bản của Genesis Sedan nhờ đó, xe trông hiện đại và sắc sảo hơn. Kiểu dáng và các chi tiết thiết kế của Hyundai Genesis Sedan mới có nhiều điểm tương đồng với HCD-14 Concept từng ra mắt tại triển lãm Detroit 2013 đặc biệt trong việc sử dụng công nghệ đèn pha.

Theo tin tức mới tại Hàn Quốc, chiếc Hyundai Genesis sedan có thể sẽ sử dụng hệ dẫn động bốn bánh toàn phần. Mặc dù hệ dẫn động cầu sau sẽ là trang bị tiêu chuẩn. Genesis mới sẽ cung cấp một sự lựa chọn của hai động cơ V6 cao tiên tiến và động cơ V8, cả hai đều sử dụng công nghệ phun xăng trực tiếp và hộp số tự động 8 cấp tốc độ.

Việc áp dụng một hệ thống AWD (dẫn động 4 bánh toàn thời gian) cao tiên tiến sẽ cho kết quả cải thiện hơn nữa động lực và xử lý lái xe, đó là điều cần thiết nếu Hyundai “ước mơ” so kè với những trong cái tên trong phân khúc cao cấp như Lexus , BMW và Mercedes- Benz...

Dự kiến, Hyundai Genesis Sedan mới sẽ được trình làng tại triển lãm Detroit 2014 (Mỹ).

Những bức ảnh Hyundai Genesis sedan từng bị chụp trộm trước đó

 Phạm Trung Đức Phạm Trung Đức

Phạm Trung Đức

Theo Dân trí

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên