Lộ diện Hyundai Elantra thế hệ mới

Cập nhật: 04-08-2013 | 00:00:00
Thế hệ tiếp theo của mẫu sedan cỡ nhỏ thừa hưởng nhiều đường nét thiết kế ở cả ngoại thất và nội thất từ đàn anh Azera.

Hình ảnh Hyundai Elantra thế hệ mới bị bắt gặp trên đường thử tại California (Mỹ) với lớp ngụy trang. Nhưng dù che chắn, Elantra vẫn cho thấy sự thay đổi lớn trong thiết kế ở phần đầu và đuôi xe. Nhiều chi tiết crôm được sử dụng tạo điểm nhấn.  Hyundai Elantra thế hệ mới.

Hyundai phân chia các mẫu sedan thành hai phân cấp khác biệt nhau rõ rệt trong thiết kế. Nếu Sonata hay Azera thiên nhiều hơn về sự mềm mại, uốn cong với "điêu khắc dòng chảy" thì mẫu sedan cỡ nhỏ Accent hay Elantra lại góc cạnh hơn.

Thông tin về động cơ vẫn chưa được hãng xe Hàn tiết lộ. Phiên bản hiện tại của Elantra sử dụng loại 1,8 lít 4 xi-lanh cho công suất 148 mã lực. Trong khi đó người hàng xóm Kia Forte phiên bản 2014 trang bị động cơ 2.0 công suất 173 mã lực.

Elantra là dòng sedan cỡ nhỏ góp phần lớn tạo thành công cho Hyundai. Ở Việt Nam, Elantra là phiên bản nhập khẩu của Avante 1.6 lắp ráp trong nước với mức giá từ 699 triệu đồng.

Theo VNE

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên