Phó Chủ tịch Hội Doanh nhân trẻ Bình Dương trúng cử Phó Chủ tịch phụ trách Đông Nam Bộ JCI Việt Nam năm 2014

Cập nhật: 15-10-2013 | 00:00:00

(BDO)  Liên đoàn Lãnh đạo và Doanh nhân trẻ thế giới tại Việt Nam (JCI Việt Nam) vừa tổ chức Đại hội JCI Việt Nam 2013 tại TP. Hồ Chí Minh. Đại hội đã bầu ra 1 chủ tịch, 3 phó chủ tịch, 3 giám đốc phụ trách đào tạo, giao thương và truyền thông. Ông Lê Nguyễn Hồng Phương, Phó Chủ tịch Hội Doanh nhân trẻ (DNT) Bình Dương, Chủ tịch HĐQT kiêm Tổng giám đốc Công ty cổ phần BIT được tín nhiệm bầu vào Ban điều hành JCI Việt Nam 2014, giữ chức Phó Chủ tịch và phụ trách JCI Việt Nam khu vực Đông Nam bộ.

  Ông Lê Nguyễn Hồng Phương (thứ 3 từ phải sang) và Ban điều hành JCI Việt Nam năm 2014 ra mắt tại đại hội.  Được biết, trong năm qua JCI Việt Nam đã thực hiện 2 dự án được cộng đồng tích cực hưởng ứng: đó là dự án “Đạp xe vào tương lai” với mục tiêu đến năm 2015, JCI Việt Nam sẽ trao tặng 1.000 xe cho học sinh nghèo nhà xa trường, đến nay đã trao tặng được 395 xe cho học sinh ở các địa phương như Bình Dương, Bình Phước, Kiên Giang, Sóc Trăng, Tiền Giang, Đắc Nông và 20 xe lăn tại Kiên Giang; một dự án khác nữa là “Nâng cánh ước mơ” với mục tiêu là trao 1.000 suất học bổng cho học sinh đến 2015, hiện nay đã thực hiện được 300 suất; ngoài ra, JCI Việt Nam còn xây dựng được 1 thư viện tại huyện Khánh Sơn, TP. Cam Ranh, tỉnh Khánh Hòa.

Ngoài hoạt động xã hội, JCI Việt Nam chú trọng đến các hoạt động giao thương quốc tế; cụ thể như JCI Việt Nam đã tổ chức, tiếp đón nhiều đoàn khách cũng như tham gia các hoạt động giao thương với  Nhật Bản, Brazil, Malaysia, Ấn Độ, Srilanka, Hàn Quốc...

Hiện nay, JCI Việt Nam đang chuẩn bị cho đoàn lãnh đạo trẻ Việt Nam tham dự diễn đàn Doanh nhân trẻ Thế giới diễn ra tại Brazil vào tháng 11 tới.

T. MINH

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên