Phòng Cảnh sát PC&CC TX.Bến Cát: Kiểm tra công tác PCCC tại cơ sở

Cập nhật: 28-05-2014 | 00:00:00

Trong tuần qua, Phòng Cảnh sát phòng cháy, chữa cháy (PCCC) TX.Bến Cát đã tổ chức kiểm tra 16 cơ sở trên địa bàn thị xã về công tác PCCC tại cơ sở.

Các nội dung kiểm tra bao gồm: Nắm tình hình cháy, nổ, tình hình thực hiện công tác PCCC; kiểm tra hồ sơ quản lý công tác PCCC của cơ sở; việc thực hiện an toàn PCCC trong sử dụng điện, nguồn nhiệt; kiểm tra việc lập và thực tập phương án PCCC, việc thường trực bảo vệ và khả năng sẵn sàng chữa cháy của lực lượng PCCC cơ sở… Sau đợt kiểm tra, phòng kiến nghị 97 thiếu sót về an toàn PCCC.

Qua đợt kiểm tra góp phần nâng cao nhận thức của các đơn vị đối với công tác PCCC nhằm hạn chế thấp nhất thiệt hại khi có cháy xảy ra. Tuy nhiên, còn số cơ sở chưa nắm chắc về công tác PCCC, các phương án chữa cháy còn sơ sài, chưa thực sự phù hợp với điều kiện từng đơn vị nếu có cháy xảy ra.

T.TRANG

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên