Huyện Bắc Tân Uyên: Khai mạc hè năm 2014

Cập nhật: 28-05-2014 | 00:00:00

(BDO) Sáng 28-5, huyện Bắc Tân Uyên đã tổ chức lễ khai mạc hè và phát động “Tháng hành động vì trẻ em” năm 2014.

 

Trao quà cho thiếu nhi có hoàn cảnh khó khăn

Với chủ đề “Ngày hội trẻ thơ”, hè năm 2014, huyện sẽ tổ chức các hoạt động vui chơi giải trí, thể dục thể thao như: phục vụ sách hè; chiếu phim lưu động; tiếng hát Hoa phượng đỏ; liên hoan cháu ngoan Bác Hồ; khóa học bơi mùa hè và tuyên truyền lưu động về chủ quyền biển đảo Việt Nam; ý thức chấp hành pháp luật khi tham gia giao thông; Luật Bảo vệ, Chăm sóc và Giáo dục trẻ em…

Tại buổi lễ khai mạc, Ban chỉ đạo hè huyện đã tổ chức chương trình Ngày hội em yêu Tổ quốc Việt Nam với các hoạt động, gồm: trò chơi dân gian, thi vẽ tranh trên gốm và thi thời trang giấy theo chủ đề “Vì một thế giới màu xanh”.

Dịp này, huyện cũng đã trao 20 phần quà cho thiếu nhi có hoàn cảnh khó khăn, mỗi phần trị giá 250.000 đồng; đồng thời, ra mắt đội hình thanh niên tình nguyện hỗ trợ hoạt động hè và chiến dịch mùa hè năm 2014.

K.Tuyến

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên