Sôi nổi ngày hội hiến máu tình nguyện

Cập nhật: 19-08-2014 | 11:14:15

Ngày 16-8, tại Công ty Foster (phường Hòa Lợi, TX.Bến Cát), Hội Liên hiệp thanh niên Foster, Ban Chấp hành Công đoàn Công ty Foster phối hợp với Câu lạc bộ (CLB) Ngân hàng máu sống tỉnh Bình Dương tổ chức Ngày hội hiến máu tình nguyện tỉnh Bình Dương lần I-2014. Chương trình thu hút sự tham gia của hơn 500 công nhân (CN) lao động trong Công ty Foster trên tinh thần tự nguyện. Kết quả, thu được 150 đơn vị máu đạt chất lượng. Ngoài ra, CN còn được tham gia các trò chơi, gian hàng giảm giá, cắt tóc, bốc thăm trúng thưởng với nhiều phần quà giá trị, giao lưu với các bác sĩ để hiểu về những điều cần biết và lợi ích của việc hiến máu...

Công nhân Công ty Foster tham gia hiến máu

Dịp này, CLB Ngân hàng máu sống Foster chính thức ra mắt với tôn chỉ: “Khi cộng đồng cần, chúng ta có. Khi ta cần, cộng đồng luôn ở bên ta”. CLB hứa hẹn sẽ có nhiều thành viên tham gia, từ đó phát huy tinh thần hiến máu cứu người trong CN.

T.LÝ - H.NHUNG

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên