Ban Văn hóa - Xã hội HĐND tỉnh: Khảo sát tình hình đời sống và việc làm của công nhân lao động

Cập nhật: 19-08-2014 | 09:00:11

 Theo kế hoạch, trong 2 ngày (19 và 20-8), Ban Văn hóa - Xã hội HĐND tỉnh sẽ khảo sát tình hình đời sống và việc làm của công nhân lao động trong các doanh nghiệp tại TX.Dĩ An, TX.Thuận An và TP.Thủ Dầu Một. Việc khảo sát nhằm đánh giá tình hình, kết quả thực hiện các biện pháp hỗ trợ người lao động của tỉnh trong thời gian doanh nghiệp ngừng hoạt động do sự cố ngày 13-5 vừa qua, đồng thời xác định những hạn chế, kịp thời đề xuất các giải pháp thực hiện hiệu quả các biện pháp hỗ trợ người lao động và doanh nghiệp.

 Ban Văn hóa - Xã hội HĐND tỉnh khảo sát tình hình đời sống công nhân khu nhà trọ Bình Chuẩn, TX.Thuận An

Trước đó, ngày 17-8, Ban Văn hóa - Xã hội HĐND tỉnh đã tổ chức đoàn khảo sát do Ủy viên Thường vụ, Trưởng ban Tuyên giáo Tỉnh ủy, Trưởng ban Văn hóa - Xã hội HĐND tỉnh Nguyễn Minh Giao làm trưởng đoàn đã đến khảo sát các khu nhà trọ tại phường Bình Chuẩn và phường An Phú (TX.Thuận An); phường Tân Đông Hiệp và phường Dĩ An (TX.Dĩ An). Đây là các địa phương có nhiều nhà trọ, lao động nhập cư đông. Tại các nơi đến, công nhân kiến nghị nhiều vấn đề về việc làm, chế độ hỗ trợ; phản ánh việc đồng hồ đo điện, nước không chính xác; thiếu nhà giữ trẻ; chưa có sân chơi cho công nhân…

Tin, ảnh: TỐ TÂM


Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên