Thanh Hóa: Đội phó kiểm lâm bị bắt quả tang nhận hối lộ 100 triệu đồng

Cập nhật: 02-08-2014 | 00:00:00

  Công an đang tiến hành làm rõ những người có liên quan

Chiều 2.8, Công an tỉnh Thanh Hóa cho biết, đơn vị này đang phối hợp với Cục Cảnh sát điều tra phòng chống tội phạm về tham nhũng (Bộ Công an) sớm làm rõ vụ việc liên quan đến cán bộ kiểm lâm Thanh Hóa nhận hối lộ.

Theo điều tra ban đầu, khoảng 18h ngày 1-8, Cục Cảnh sát điều tra chống tội phạm về tham nhũng đã phối hợp với Phòng Cảnh sát điều tra tội phạm về kinh tế và chức vụ (Công an tỉnh Thanh Hóa) bắt quả tang Lê Đức Hải (SN 1979, là Phó đội trưởng đội kiểm lâm cơ động số 1, Chi cục kiểm lâm tỉnh Thanh Hóa) đang có hành vi nhận hối lộ 100 triệu đồng của chủ hàng.

Trước đó, khoảng 9h30’ ngày 1.8, tổ công tác của đội kiểm lâm cơ động số 1 do Lê Đức Hải làm tổ trưởng, đang tuần tra, kiểm soát thì phát hiện xe ôtô BKS 37C – 06012 trở 22 m3 gỗ cẩm lai lưu thông hướng Nam - Bắc qua địa bàn tỉnh Thanh Hóa.

Sau khi kiểm tra, tổ công tác phát hiện ngoài số gỗ cẩm lai theo hồ sơ còn có gỗ xẻ Giáng hương (nhóm 1) không có thủ tục vận chuyển nên tổ công tác đã yêu cầu đưa xe về trụ sở đội kiểm lâm cơ động số 1 để xử lý.

Tại trụ sở, Lê Đức Hải đã đòi chủ hàng phải đưa 100 triệu đồng cho tổ công tác để “bỏ qua” lỗi vi phạm. Khi Hải đang nhận tiền của chủ hàng thì bị lực lượng công an ập vào bắt quả tang.

Thấy vậy, Lê Đức Hải liền tháo chạy lên tầng 2 của trụ sở và vứt lại số tiền nhằm tiêu hủy chứng cứ phạm tội của mình nhưng vẫn không thoát khỏi lực lượng chức năng.

Hiện vụ việc tiếp tục được cơ quan công an phối hợp điều tra, làm rõ những người liên quan và hành vi của Lê Đức Hải./.

Theo VOV

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên