Thị ủy Dĩ An họp giải quyết kiến nghị của các phường

Cập nhật: 04-08-2014 | 00:00:00

(BDO) Thị ủy Dĩ An vừa triệu tập cuộc họp lãnh đạo UBND phường và các ngành, đoàn thể giải quyết các kiến nghị của các phường.

Tại cuộc họp, Thị ủy Dĩ An đã đưa ra 47 vấn đề được tổng hợp qua chuyến làm việc của Thường trực Thị ủy với các phường trong tháng 7 vừa qua. Trong đó có 20 vấn đề liên quan đến lĩnh vực đô thị, 14 vấn đề thuộc lĩnh vực kinh tế, 4 vấn đề thuộc lĩnh vực VHXH, 2 vấn đề thuộc ngành công an và 4 vấn đề thuộc các ngành điện lực, thuế….

Nội dung các kiến nghị tập trung vào công tác hoàn thiện hạ tầng kỹ thuật giao thông, thoát nước, vỉa hè các khu dân cư. Đẩy nhanh tiến độ các dự án tái định cư Đại học Quốc gia TP.HCM. Việc cấp giấy chứng nhận quyền sử dụng đất đối với các khu dân cư đã được phê duyệt chủ trương. Thi công hệ thống truyền thanh tại phường An Bình, việc chôn cất người chết trong khu dân cư…

Phát biểu tại buổi họp, Bí thư Thị ủy Nguyễn Văn Lộc đề nghị UBND thị xã Dĩ An cần có sự kiểm tra tiến độ, nhắc nhở đối với từng vấn đề khi đã có chỉ đạo giải quyết. Riêng lãnh đạo các phường cần chủ động hơn đối với các công việc thuộc trách nhiệm của phường mình, tránh tình trạng ỷ lại, đùn đẩy về thị xã. Đặc biệt cần tuyên truyền, vận động nhân dân nêu cao tinh thần tự giác, chú ý vai trò của đội ngũ cán bộ khu phố.

TUYẾT ANH-TUẤN ANH

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên