TP.Thủ Dầu Một: 9 tháng, hoàn thành công tác điều chỉnh quy hoạch sử dụng đất đến năm 2020

Cập nhật: 20-09-2018 | 18:23:41

(BDO) Trong 9 tháng năm 2018, UBND TP.Thủ Dầu Một đã thực hiện tốt công tác tiếp nhận và giải quyết hồ sơ cấp giấy chứng nhận quyền sử dụng đất lần đầu (cấp bổ sung), quyền sở hữu nhà ở và tài sản khác gắn liền với đất cho các hộ gia đình, cá nhân đúng quy định của tỉnh và địa phương cho 214 hộ với tổng diện tích 4,11ha đất ở; 62 trường hợp tại các khu tái định cư; chỉnh lý biến động 2.149 lượt hồ sơ có diện tích 34ha. Thành phố đã triển khai kế hoạch sử dụng đất năm 2018 được UBND tỉnh phê duyệt tại Quyết định số 3820 của UBND tỉnh; hoàn thành công tác điều chỉnh quy hoạch sử dụng đất đến năm 2020 của UBND thành phố trình tỉnh phê duyệt.

Trong 3 tháng còn lại của năm 2018, UBND TP.Thủ Dầu Một tiếp tục tập trung chỉ đạo và tạo điều kiện cho các chủ đầu tư triển khai các dự án thương mại, khu dân cư và đô thị trên địa bàn và đẩy nhanh tiến độ thực hiện các dự án. Bên cạnh đó, rà soát đất công tại địa phương và đưa vào danh mục đất công theo quy định và tăng cường công tác kêu gọi xã hội hóa đối với các thửa đất đã được UBND tỉnh phê duyệt.

THANH HỒNG

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên