Trên 3.200 thí sinh đạt từ 14 điểm trở lên

Cập nhật: 23-07-2014 | 00:00:00
Trường Đại học (ĐH) Thủ Dầu Một vừa tổ chức buổi họp công bố kết quả điểm thi ĐH, CĐ năm 2014. Năm nay, trường ĐH Thủ Dầu Một có 10.501 thí sinh (TS) dự thi trong tổng số 12.150 TS đăng ký dự thi, có 1.103 TS đăng ký nguyện vọng 1 vào trường. Sau khi hoàn thành công tác chấm thi, trường ĐH Thủ Dầu Một đã công bố điểm thi sớm hơn so với dự kiến. Kết quả, có 3.209 TS đạt từ 14 điểm trở lên (chiếm 35% tổng số TS dự thi); trong đó có 20 TS đạt trên 22 điểm. Thủ khoa của trường ĐH Thủ Dầu Một năm nay là TS Nguyễn Thanh Thảo Tâm, học sinh trường THPT Nguyễn Khuyến TP.Hồ Chí Minh, đạt 25 điểm.

Tiến sĩ Nguyễn Văn Hiệp, Hiệu trưởng trường ĐH Thủ Dầu Một, cho biết công tác chấm thi của trường được tiến hành nghiêm túc, kịp thời và đúng quy trình. Các TS đạt điểm cao vào trường đa số là TS người Bình Dương. Điểm chuẩn vào trường cao hơn nhiều so với năm ngoái. Kết quả điểm thi tuyển sinh đã phần nào phản ánh đúng thực tế giáo dục THPT của ngành giáo dục tỉnh Bình Dương.

NGỌC THANH

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên
X