TX.Tân Uyên: Tổ chức hội nghị giao ban bí thư, chủ tịch các xã, phường

Cập nhật: 08-08-2014 | 08:46:31

Sáng 7-8, TX.Tân Uyên đã tổ chức hội nghị giao ban bí thư, chủ tịch các xã, phường nhằm đánh giá tình hình xây dựng hệ thống chính trị và kinh tế - xã hội, quốc phòng - an ninh 6 tháng đầu năm, triển khai một số nhiệm vụ trong 6 tháng cuối năm 2014.

Thời gian qua, Đảng ủy các xã, phường trên toàn thị xã đã tập trung lãnh đạo, chỉ đạo các tổ chức trong hệ thống chính trị thực hiện tốt các nhiệm vụ theo chỉ đạo của Thị ủy và Nghị quyết Đảng bộ thị xã đề ra. Tình hình kinh tế - xã hội tiếp tục phát triển ổn định, quốc phòng - an ninh được giữ vững, công tác xây dựng hệ thống chính trị tiếp tục tạo được một số chuyển biến tích cực trên các lĩnh vực xây dựng Đảng, chính quyền và công tác vận động quần chúng. 6 tháng qua, Đảng bộ các xã, phường đã phát triển được 66/87 đảng viên, đạt 75% chỉ tiêu. 6 tháng cuối năm 2014, Thị ủy Tân Uyên chỉ đạo Đảng ủy các xã, phường tiếp tục rà soát các nhiệm vụ, tập trung chỉ đạo tổ chức thực hiện đạt hiệu quả; nâng cao hiệu quả công tác quản lý nhà nước trên các lĩnh vực. Bên cạnh đó, các xã, phường phối hợp chặt chẽ với BCH Quân sự thị xã, công an thị xã trong công tác giữ gìn ANCT - TTATXH trên địa bàn; thực hiện tốt công tác tuyển quân đợt 2 năm 2014; bảo đảm hoàn thành chỉ tiêu về số lượng và chất lượng…

N.PHƯỜNG - M.SANG

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên