1.000 VĐV tham dự giải việt dã truyền thống leo núi Cậu Dầu Tiếng

Cập nhật: 14-03-2018 | 09:11:41

Huyện Dầu Tiếng vừa tổ chức Giải việt dã truyền thống leo núi Cậu, gắn phát động Ngày chạy Olympic “Vì sức khỏe toàn dân” lần thứ 18 năm 2018. Tham dự giải có khoảng 1.000 vận động viên đến từ 12 xã, thị trấn và các đơn vị trú đóng trên địa bàn huyện Dầu Tiếng.

Sau lễ phát động, trên 600 cán bộ công chức, viên chức và học sinh đã tham gia chạy hưởng ứng Olympic vì sức khỏe toàn dân; gần 700 vận động viên của 29 đội hình khối các trường THCS, THPT, Hội Dưỡng sinh huyện, Hội LHPN, Công an huyện và các xã, thị trấn trong huyện tham gia chạy đội hình quanh thị trấn Dầu Tiếng. Với hệ phong trào, các vận động viên nam tham gia tranh tài ở cự ly 5km và nữ ở cự ly 3km, đồng thời leo 650m bậc thang lên đỉnh núi Cậu. Kết quả, Ban tổ chức đã trao các giải nhất, nhì, ba và khuyến khích cho các vận động viên xuất sắc ở từng nội dung thi.

VĨNH – PHÚC

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên