“1.001 lý do”... nghỉ bán xăng!

Cập nhật: 24-02-2011 | 00:00:00

Ngày 22-2, ông Nguyễn Văn Bán, Phó Giám đốc Sở Công Thương, Chi cục trưởng Chi cục QLTT tỉnh cho biết: Sở đã chỉ đạo cho các đơn vị QLTT trên địa bàn tăng cường kiểm tra việc buôn bán của các trạm, đại lý xăng dầu trên địa bàn. Trong ngày, các đơn vị đã phát hiện hàng chục trường hợp các đại lý bán lẻ xăng dầu đã nghỉ bán, trong đó xác định một số nơi nghỉ bán do mất điện. Tuy nhiên nhiều cây xăng đã nêu lý do: bận việc gia đình, nghỉ trưa, chưa nhập hàng... nên ngưng bán! Bước đầu, cơ quan chức năng đã ghi nhận các trường hợp nghỉ bán, nhắc nhở; đồng thời sẽ đối chiếu với các chứng từ xuất nhập hàng của các đại lý để có biện pháp xử lý theo quy định. Đây là những hình ảnh mà phóng viên đã ghi nhận được việc buôn bán tại các đại lý, cửa hàng xăng dầu trên địa bàn vào ngày 22-2.

  Cửa hàng xăng dầu Thiên Hương (Hưng Định, TX.Thuận An) nghỉ bán với lý do "nghỉ trưa". Thông báo 14 giờ bán lại nhưng đến hần 14 giờ 30 cửa hàng vẫn chưa bánCây xăng An Phú thông báo nghỉ do cúp điệnNhưng khi thấy bóng dáng lực lượng QLTT thì mới tiếp tục bán cho khách bên cạnh tấm biển thông báo cúp điệnKhu vực trạm bơm ngừng hoạt động tại cây xăng Bình ChuẩnLực lượng QLTT kiểm tra việc nghỉ bán của các cây xăng

DUY KHANG

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên