10 tháng năm 2023 Singapore dẫn đầu vốn đầu tư vào Bình Dương

Cập nhật: 08-11-2023 | 08:54:46

Theo Sở Kế hoạch và Đầu tư, Singapore hiện đang dẫn đầu với tổng vốn đầu tư gần 450 triệu đô la Mỹ, chiếm 27,5% tổng vốn đầu tư vào Bình Dương từ đầu năm đến nay. Trong đó, 14 dự án đăng ký mới với tổng vốn đầu tư trên 109 triệu đô la Mỹ; 8 lượt dự án điều chỉnh vốn đầu tư với tổng vốn đăng ký tăng thêm gần 216 triệu đô la Mỹ và 4 lượt dự án đăng ký góp vốn, mua cổ phần với tổng giá trị góp vốn 124 triệu đô la Mỹ.

Lũy kế đến nay, Singapore đứng thứ ba trong 65 quốc gia và vùng lãnh thổ có dự án đầu tư tại Bình Dương với 290 dự án, tổng số vốn gần 5,5 tỷ đô la Mỹ, chiếm 14% tỷ lệ vốn đầu tư toàn tỉnh. Ngoài đầu tư phát triển cơ sở hạ tầng các KCN, các nhà đầu tư đến từ Singapore còn góp vốn vào các dự án sản xuất linh kiện điện tử, thiết bị điện, sản xuất dược phẩm và các sản phẩm, thiết bị y tế, chế biến thực phẩm và các loại hình dịch vụ kho bãi, logistics và bất động sản…

NGỌC THANH

Chia sẻ bài viết
Tags
Singapore

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên