100 thí sinh tham gia cuộc thi “Rung chuông vàng” tìm hiểu pháp luật

Cập nhật: 20-03-2017 | 10:43:55

(BDO) Sáng 20-3, Ban Thường vụ Hội Liên hiệp Phụ nữ tỉnh đã tổ chức Hội thi “Rung chuông vàng” tìm hiểu pháp luật nhân ngày Quốc tế hạnh phúc (20-3). Hội thi nhằm nâng cao kiến thức pháp luật, kỹ năng xử lý tình huống của các tuyên truyền viên pháp luật, tạo sân chơi lành mạnh, bổ ích cho các gia đình cán bộ, hội viên.

Các thí sinh trả lời câu hỏi phần thi trắc nghiệm tại Hội thi

Tại cuộc thi có 100 thí sinh đến từ 10 đơn vị, huyện, thị, thành phố và Hội phụ nữ công an tỉnh, Hội phụ nữ BCH Quân sự tỉnh, Hội phụ nữ cảnh sát phòng cháy chữa cháy, Hội phụ nữ tòa án tỉnh.

Nội dung thi gồm 2 phần: rung chuông vàng với hình thức trả lời câu hỏi trắc nghiệm và thi xử lý tình huống. Kết thúc hội thi, Ban tổ chức sẽ trao giải cho 6 tập thể, 6 cá nhân và 3 giải xử lý tình huống cho các cá nhân và tập thể đạt thành tích cao tại hội thi.

H.THỦY - K.YẾN

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=774
Quay lên trên