114 tác phẩm tham gia Vũ điệu “5K” tuần đầu tiên

Cập nhật: 12-07-2021 | 09:01:02

 Ban Thư ký Hội Liên hiệp Thanh niên Việt Nam tỉnh vừa phát động chương trình nhảy Vũ điệu “5K” trên nền tảng ứng dụng Tiktok với chủ đề “Thanh niên Bình Dương, kiên cường chống dịch Covid-19”.

Sau một tuần triển khai, chương trình đã thu hút và nhận được nhiều sự hưởng ứng từ các hội viên, thanh niên trên địa bàn tỉnh với 114 tác phẩm tham gia và 40.000 lượt tiếp cận. Ban tổ chức chương trình vừa công bố tốp 10 video xuất sắc nhất tuần 1.

Trước tình hình diễn biến phức tạp của dịch bệnh Covid-19, đây là một phong trào ý nghĩa nhằm truyền tải những thông điệp hay trong công tác phòng, chống dịch bệnh Covid-19 trên địa bàn tỉnh. Qua đó, phát huy tinh thần xung kích của hội viên, thanh niên; tạo sân chơi lành mạnh và phát huy vai trò, tinh thần năng động, sáng tạo của tuổi trẻ trong phòng, chống dịch bệnh.

NGỌC NHƯ

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên