130 vận động viên tham gia thi đấu Giải cầu lông Phú Lợi mở rộng lần thứ I

Cập nhật: 09-09-2017 | 11:23:16

(BDO) Sáng 9-9, Trung tâm Văn hóa- Thể thao phường Phú Lợi phối hợp với Câu lạc bộ cầu lông Phú Lợi tổ chức khai mạc Giải cầu lông Phú Lợi mở rộng lần thứ I năm 2017.

Tham dự giải có 130 vận động viên (VĐV), trong đó 87 VĐV nam đến từ 14 các CLB trong tỉnh (CLB Bambi, Bình Dương, Dĩ An, Phú Hòa, Thiên Phú, Thủ Dầu Một) và ngoài tỉnh (CLB Chơn Thành, Diễn đàn cầu lông, Linh Hiệp, Tỉnh đội Đồng Nai, Tự do, Vận tải công binh, X.O, Y Vũ).

Các VĐV thi đấu nội dung đôi nam, đôi nữ, đôi nam nữ ở 3 nhóm tuổi: năm sinh từ 1987-1999; từ 1977-1986; sinh năm 1976 trở về trước. Kết quả, các VĐV xuất sắc sẽ được ban tổ chức sẽ trao giải nhất, nhì, ba ở các nội dung thi đấu.


Ban tổ chức trao cờ lưu niệm cho các đơn vị tài trợ

Ông Nguyễn Phú Yên, Phó giám đốc Sở Văn hóa-Thể thao và Du lịch đánh giá cao công tác phối hợp tổ chức giải của phường Phú Lợi. Đây sẽ là hoạt động bổ ích, thiết thực để những người đam mê cầu lông trong, ngoài tỉnh có sân chơi so tài, cọ sát. Từ những sân chơi phong trào này sẽ cung cấp cho tỉnh những VĐV cầu lông xuất sắc, tập luyện, thi đấu các giải khu vực, quốc gia.

THIÊN LÝ

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=2820
Quay lên trên