136 bài tham luận được gửi tới Hội thảo "Tỉnh Bình Dương chặng đường 1/4 thế kỷ: Thành tựu và Triển vọng"

Cập nhật: 18-03-2022 | 18:04:12

(BDO) Chiều 18-3, bà Trương Thị Bích Hạnh, Ủy viên Thường vụ, Trưởng Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy chủ trì cuộc họp với nhóm trưởng các nhóm chuyên đề và tổ thư ký Hội thảo khoa học "Tỉnh Bình Dương chặng đường 1/4 thế kỷ: Thành tựu và Triển vọng" (ảnh).

Tại cuộc họp, Thường trực Ban Tổ chức Hội thảo đã thông qua nhiệm vụ thư ký các nhóm chuyên đề. Theo đó, các nhóm thư ký chuyên đề sẽ tham mưu, giúp việc cho Tổ Thư ký, Nhóm chuyên đề các nội dung như: rà soát, biên tập thể thức, kỹ thuật trình bày các tham luận thuộc nhóm chuyên đề đảm bảo tính chính xác, thống nhất theo thể thức chung; đề xuất các tham luận được biên tập đưa vào tài liệu Hội thảo, các tham luận trình bày tại phiên thảo luận chuyên đề và phiên toàn thể; khái quát nội dung, trọng tâm của từng tham luận; tổng hợp các nội dung các tham luận theo nhóm chuyên đề; đề xuất chủ đề thảo luận của phiên chuyên đề; xây dựng báo cáo đề dẫn, chương trình, kịch bản điều hành các phiên thảo luận chuyên đề....

Cuộc họp nhằm chuẩn bị tốt các nội dung của Tổ Nội dung để tham mưu Ban Tổ chức Hội thảo chuẩn bị cho kỳ họp tiếp theo. Theo Thường trực Ban Tổ chức Hội thảo, đến nay Ban Tổ chức đã nhận được 136 bài tham luận tại Hội thảo khoa học "Tỉnh Bình Dương chặng đường 1/4 thế kỷ: Thành tựu và Triển vọng". Hiện các tổ chuyên môn đang khẩn trương hoàn thành mọi nhiệm vụ được phân công đảm bảo phục vụ Hội thảo diễn ra thành công. Dự kiến Hội thảo sẽ được tổ chức vào nửa cuối tháng 4-2022.

Trí Dũng- Trọng Tuấn

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên